Âm Nhạc

Muốn biết cảm hứng đằng sau album 'Shawn Mendes'… hãy đi hỏi Justin Bieber và Hailey Baldwin!

Tuti
Chia sẻ

Khổ thân anh chàng Shawn Mendes si tình!

Tưởng như chỉ có các cô nàng đa sầu đa cảm như Taylor Swift hay Adele mới thường xuyên viết về tình cũ thì đùng một cái Drake cũng xuất hiện “góp vui”. Có lẽ danh sách các nghệ sĩ tận dụng triệt để khả năng sáng tác của mình để viết về người yêu cũ chuẩn bị đón nhận một nhân tố mới: Shawn Mendes.

Chàng thơ của ai đây…

Kinh đô Hollywood là nơi không hiếm gỉ có những câu chuyện tình tay ba nóng hổi. Nhiều năm trước ta có Angelina Jolie và Jennifer Aniston đại chiến nhau giành lấy trái tim của tài tử Brat Pitt. Và ở thời điểm này cũng nào kém cạnh, khi ta được chứng kiến mối tình “tay ba” trong làng âm nhạc Justin Bieber, Shawn Mendes xoay quanh cô nàng xinh đẹp Hailey Baldwin.

Thiên tình sử đẹp như mơ của tiên đồng ngọc nữ showbiz Mỹ

Ngỡ như vừa bước ra từ tác phẩm trứ danh Romeo và Juliet của đại thi hào William Shakespeare, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber và nàng ngọc nữ Hailey Baldwin vướng phải tiếng sét ái tình khi cô tham gia vào kì nghỉ chung với gia đình Justin, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình yêu giữa đôi trẻ đây nảy sinh thật tự nhiên và ngọt ngào như trong những câu chuyện cổ tích xa xưa. Truyền thông đã gán ghép họ như một cặp đôi vàng mới xuất hiện của showbiz, với nỗi sợ hãi phải đối diện với áp lực và lo lắng tình chưa đủ mặn nồng để vượt qua sóng gió, cả hai đã phủ nhận chuyện đôi lứa trên và cho rằng họ chỉ là bạn bè đơn thuần thôi.

Tình yêu “gà bông” một thời đình đám.

“Đôi bạn đơn thuần” đây thật kì lạ, khi họ lại bị bắt gặp đang vượt quá mức bạn bè khi Justin Bieber đã hôn Hailey Baldwin đắm đuối trước đám đông. Nụ nôn đấy là lời xác nhận thầm lặng với công chúng rằng hai trái tim nay đã cùng chung một nhịp đập, dù anh mới chia tay cô bạn gái cũ Selena Gomez không lâu trước đó. Nào có vấn đề gì, ta đều cần một ai đó để thương, để yêu, để quan tâm trong cuộc đời cô đơn này mà.

Những bức ảnh Instagram được cập nhật liên tục.

Mối quan hệ “leo thang” theo từng ngày, họ trở thành một cặp đôi đẹp như tiên đồng ngọc nữ ở chốn Hollywood đầy… lừa lọc, bạc tình này. Các fan như muốn tan chảy với những cử chỉ âu yếm mà cả hai dành cho nhau. Tình đẹp tới mức rất nhiều người dõi theo câu chuyện tình đều mong có một người để được yêu và yêu như Justin - Hailey một lần trong đời thôi cũng đã mãn nguyện.

Đỉnh điểm của chuyện tình trên làm tan cả lòng người hâm mộ và cả truyền thông, khi nàng Hailey Baldwin đăng tải bức ảnh trắng đen ôm nhau tình tứ với bạn trai được cho là nhái theo bức ảnh Justin và… Selena ôm nhau vào tháng 10/2014. Những lần hẹn hò, những lần đi ăn và những lần họ bên nhau đều làm mọi người phát ghen lên vì sự tình cảm họ dành cho nhau.

Các cô nàng cũng “thâm” ra phế nhỉ?

Cứ ngỡ sẽ mãi thế, thì đâu ngờ rằng…giấc mộng nào dù đẹp đến mấy cũng phải thức giấc, sau 4 tháng ân ái mặn nồng, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Hailey đã chia sẻ một cách vui vẻ rằng: “ Da mặt phải dày và chắc khỏe lắm mới quen được Justin Bieber, thật khó để quen bạn trai cùng hoạt động trong ngành giải trí.” Lời chia sẻ đó là một lời bộc bạch chân tình, và cũng là sự thật đắng cay hiện nay, khi tình chẳng thể vượt qua được áp lực từ dư luận.

Ở tuổi 19 đầy mộng mơ, nỗi sợ hãi ngày đầu tiên đã trở thành sự thật, cả hai đã chẳng thể đủ sự sáng suốt, sự bình tĩnh để nắm tay nhau đi qua giông bão dù họ yêu nhau nhiều thế nào. Hỡi ơi, cả những cặp đôi đã cưới nhau, tin tưởng thề hẹn bên nhau trọn đời còn chẳng thể vượt qua được, thì làm sao tấm chân tình mỏng manh non trẻ này vượt được sóng gió chứ?

Đẹp trai đến mấy cũng không thể thoát ra được…. friendzone!

Có bao nhiêu cô gái nguyện yêu Shawn Mendes suốt đời ngoài kia, gào hét tới khản cổ họng vì vẻ đẹp tới chói lòa của anh, hay tự xưng mình là “vợ sắp cưới” của nam ca sĩ tài năng mà lại còn đẹp trai này, nhưng anh chàng si tình này chỉ hướng trái tim mình về nàng Hailey Baldwin xinh đẹp kia. Như bị ánh hào quang nơi cô mẫu trẻ này che lấp lí trí, anh đâm sầm vào câu chuyện tình… không có lối thoát nào, hay còn gọi một cách ngắn gọn là friendzone một cách đầy chua xót.

Kí ức đẹp đẽ này đã bị Hailey xoá không thương tiếc!

Là tâm điểm tin đồn khi bị bắt gặp đang tay trong tay du lịch cùng nhau vào năm 2017 mới đây. Chưa đủ làm các fan bấn loạn hay sao, mà cả hai đã nắm tay tình tứ dắt nhau lên thảm đỏ thời trang Met GALA 2018 mới đây, ánh mắt hướng về nhau, những lời thầm thì và cười nhẹ đáng yêu với nhau, tay ôm eo nhau dìu đi, cả truyền thông tại Met Gala gần như đều bị chi phối bởi Shawn và Hailey. Những giây phút lãng mạn đó che mờ những khoảnh khắc khác trong đêm gala, người người bàn tán về họ và tình trạng mối quan hệ của họ. Trái với những tin đồn đang ngất ngưỡng ngoài kia, cô nàng Hailey đã lỡ làm tan nát trái tim bé bỏng của Shawn Mendes đây khi cô thú nhận “Cậu ấy cực kì đáng yêu, thân thiện và rất ga lăng, lịch sự. Thế nhưng tôi vẫn độc thân, Shawn không phải gu của tôi.”

Tình tứ thế này mà vẫn cứ mãi là bạn thôi sao?

Chàng trai trẻ tội nghiệp còn biết làm gì hơn là chữa cháy cho chính mình bằng câu bào chữa yếu ớt : ”Được sánh vai cùng Hailey trên thảm đỏ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Tôi không thể yêu cầu gì hơn, tôi ngưỡng mộ tính cách tuyệt vời của cô ấy và xin cầu chúc tới cô ấy những điều tốt đẹp nhất.”

Không ít fan cho rằng Baldwin cực kì đẹp đôi với Shawn, và loạt ảnh tại MET Gala chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Tưởng chừng chỉ có thế, thì nàng Hailey lém lỉnh đã làm một hành động khó hiểu là xóa sạch hình Shawn đêm Met Gala lãng mạn đó khỏi insta của cô, âm thầm lặng lẽ chôn vùi tình cảm của chàng Shawn tội nghiệp không một chút động lòng. Sau đấy, cô gái trẻ tiếp tục đùa giỡn với truyền thông và trái tim bé nhỏ của giọng ca Mercy khi nàng thông báo xác nhận “thiên tình sử” của nàng và Justin Bieber năm nào đã hàn gắn và tiếp tục ngọt ngào như xưa. Thời điểm này thật sao? Hailey ơi?

Trò chơi tình ái lại tiếp tục được tái diễn.

Bước đi một cách giả vờ mạnh mẽ nhưng tan nát trong lòng, Shawn Mendes ra mắt album tiếp theo trong sự nghiệp mang tên chính mình Shawn Mendes, với chia sẻ rằng mọi bài hát trong album đều được dựa trên bài học của anh về tình yêu đôi lứa, về sự tan vỡ trong thời gian gần đây. Cộng đồng mạng đã không khó gì đoán ra được nàng thơ của album mới là ai, qua phần lời không thể rõ hơn trong bài Why còn ai khác ngoài cái tên Hailey Baldwin.

Ca khúc Why được gửi gắm trực tiếp đến Hailey.

Lời bài hát Nervous cũng thật buồn

Giai điệu tha thiết đến nhường ấy của In My Blood còn dành cho ai khác nữa chứ!

Các cô cậu “lắm chiêu” đã có thể kết thúc được chưa thế?

Sau tất cả, chân tình sẽ về lại với nhau. Với Selena và Justin, mọi người phải phát mệt với sự hợp tan thất thường như thời tiết giữa 2 người thì với Hailey, Justin có lẽ chững chạc hơn nhiều. Đó cũng là điều đáng vui cho Justin, khi nay anh đã có sự trưởng thành, tình cảm giữa anh và Hailey sẽ không còn mỏng manh dễ đổ vỡ như lúc đầu nữa. Tuy nhiên, lại là một tin buồn cho Shawn Mendes, khi anh đã đâm đầu vào friendzone dù ngoài kia có rất nhiều những cô gái nguyện… chết vì anh.

Có khi cứ “độc thân vui tính” lại hay.

Bởi thế, cả ngôi sao còn dính vào friendzone đến phờ phạc cả người thế kia. Nói chi tới những người bình thường chúng ta. Vì căn bản tình cảm là chuyện chẳng thể lựa chọn và đoán định trước mà.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất