Âm Nhạc

Nam thần Vpop và những lần khiến fan 'phổng mũi' tự hào với bạn bè quốc tế

Tít Trắng
Chia sẻ

Không chỉ có Noo Phước Thịnh, những nam thần Vpop dưới đây cũng từng khiến người hâm mộ nước nhà 'nở mũi' tự hào.

Vài ngày gần đây, Noo Phước Thịnh chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhờ màn “đem chuông đi đánh xứ người” ấn tượng trên sân khấu Asia Song Festival 2016. Và trước đó, Vpop cũng đã có nhiều pha ghi điểm đáng tự hào của các nam thần Vpop trong mắt bạn bè quốc tế. Hãy cùng điểm lại 5 gương mặt tài sắc vẹn toàn này:

Noo Phước Thịnh

Có lẽ không cần phải nói nhiều về màn trình diễn của Noo Phước Thịnh bởi anh chàng đã phủ sóng truyền thông dày đặc trong những ngày qua. Hát live ấn tượng mà chẳng cần thiết bị tai nghe hỗ trợ như các sao Kpop khác, phong thái tự tin, năng động… tất cả tạo nên một tiết mục thành công rực rỡ, làm nức lòng khán giả nước nhà. Báo chí Hàn Quốc cũng phải dành lời khen ngợi và gọi anh bằng danh xưng “Bi Rain Việt Nam”. Bên cạnh đó, phần trình diễn của Noo Phước Thịnh còn được bình chọn là 1 trong 5 sân khấu ấn tượng nhất đêm bên cạnh EXO, TWICE, NCT 127.

Noo Phước Thịnh tỏa sáng với 2 ca khúc Gạt đi nước mắt I Don't Believe In You.

noo

Hình ảnh ấn tượng của nam ca sĩ được truyền thông Hàn ghi lại.

https://www.youtube.com/watch?v=buq-jPbTmzs

Phần trình diễn của Noo tại Asia Song Festival.

Sơn Tùng M-TP

Không chỉ là sao nam có tầm ảnh hưởng nhất nhì tại Vpop hiện nay, Sơn Tùng M-TP còn khiến người hâm mộ nước nhà được dịp nở mũi khi xuất hiện trên cộng đồng mạng Thái Lan, Trung Quốc vào đầu năm nay. Cụ thể, người dùng trên trang Postjung của Thái Lan và Tantan của Trung Quốc dành riêng cho Sơn Tùng các bài viết giới thiệu chi tiết về thông tin cá nhân, MV cũng như những lời khen có cánh. Đồng thời, họ cũng rất ấn tượng về số lượng fan khủng mà fanpage Sơn Tùng đạt được trên Facebook.

st-2

Bài giới thiệu chi tiết về Sơn Tùng trên báo Trung Quốc…

st

và Thái Lan.

MV Chúng ta không thuộc về nhau của anh chàng vừa đạt con số ấn tượng: 70 triệu view.

Isaac

Chẳng cần đợi đến khi tỏa sáng tại LHP Busan gần đây, Isaac cùng 365 cũng đã từng nhiều lần được khen ngợi trên các phương tiện truyền thông quốc tế, trong đó có 2 tạp chí danh tiếng của Thái Lan: OK và Wanvela. Tạp chí Wanvela, OK thậm chí còn dành thời gian phỏng vấn Isaac, đăng tải thông tin của 365 và đánh giá nhóm chính là gương mặt góp phần làm nên “làn sóng mới của Vpop”.

Không cần đợi đến thảm đỏ LHP Busan...

Không cần đợi đến thảm đỏ LHP Busan…

isaac

thì Isaac cũng đã từng xuất hiện hoành tráng trên báo Thái Lan thế này.

MV Mr. Right

Soobin Hoàng Sơn

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Hitesh Ceon, người từng cộng tác với Micheal Jackson, Snoop Dogg và nhận được đề cử Album pop xuất sắc tại Grammy lần thứ 54 với album The Lady Killer bất ngờ chia sẻ MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn lên trang cá nhân kèm lời khen ngợi có cánh. Khi biết tin này, những người yêu mến Soobin và chính nam ca sĩ đều không dấu nổi niềm vui xen lẫn tự hào. Tâm huyết và sự đầu tư của Soobin cuối cùng cũng được ghi nhận theo cách không thể tuyệt vời hơn.

soobin1

Nhà sản xuất chia sẻ: “Tôi phải nói rằng có những thứ âm nhạc tuyệt vời đã vượt ra khỏi Việt Nam… Chỉ vừa nghe bài hát này thôi, dễ chịu và giọng hát mượt mà. Mặc dù không hiểu từ nào nhưng tôi rất thích nó. Video cũng tuyệt nữa.”

soobin-hoang-son-3

Được nhà sản xuất tầm cỡ để mắt đến quả là một vinh dự lớn dành cho Soobin.

MV Lalala

Rocker Nguyễn

Dù chỉ mới chính thức bước chân vào sự nghiệp ca hát cách đây vài ngày nhưng trước đó, chàng hotboy đình đám một thời Rocker Nguyễn đã từng gây bão truyền thông Đài Loan khi xuất hiện trong show truyền hình nổi tiếng Đại lộ ngôi sao. Nam ca sĩ thể hiện bản hit When I Was Your Man với chất giọng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nam tính. Đặc biệt, khuôn mặt điển trai, chiều cao và ngoại hình chuẩn soái ca của Rocker Nguyễn ngay lập tức khiến giám khảo cũng như truyền thông Đài Loan phát sốt và gọi anh bằng cái tên “Nam thần ngây thơ”.

Rocker Nguyễn gây sốt với giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai.

Rocker Nguyễn gây sốt nhờ giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài điển trai được ví von với các nam thần.

Sản phẩm âm nhạc chào sân Vpop nam ca sĩ vừa tung ra cách đây 2 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất