Âm Nhạc

Nhà sản xuất từng được đề cử Grammy bất ngờ 'đăng đàn' khen Soobin Hoàng Sơn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn cũng tỏ ra hạnh phúc khi nhận lời khen ngợi từ chuyên gia nổi tiếng người Iceland.

Mới đây, nhà sản xuất Hitesh Ceon - người từng làm nên ca khúc It's Ok cho album The Lady Killer - sản phẩm được đề cử Album giọng hát pop xuất sắc tại Grammy lần thứ 54 đã bất ngờ dành lời khen ngợi MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn.

Hitesh Ceon - chuyên gia nổi tiếng người Iceland ấn tượng với giọng hát mượt mà, âm thanh trong trẻo của nam ca sĩ điển trai Soobin trong MV mới ra mắt hồi giữa tháng 7.

Hitesh Ceon - chuyên gia nổi tiếng người Iceland ấn tượng với giọng hát mượt mà của Soobin trong MV mới ra mắt hồi giữa tháng 7.

Cụ thể là nhân vật nổi tiếng bậc nhất Showbiz Iceland này đã chia sẻ MV của Soobin Hoàng Sơn trên trang cá nhân kèm theo những lời khen có cánh (tạm dịch): “… Việt Nam có rất nhiều ca khúc xuất sắc. Các bạn hãy thử lắng nghe bài hát này, âm thanh thật trẻ trung và giọng hát cũng rất trong trẻo. Dù không hiểu từ nào nhưng tôi thực sự rất thích bài hát, MV cũng tuyệt vời nữa…”.

soobin1-1

Lalala là sáng tác mới nhất thuộc thể loại R&R sở trường của Soobin sau các hit khủng như Vui đi em, Day Dreams,… Chỉ ít ngày ra mắt, MV thu hút hơn một triệu lượt truy cập.

soobin3-1

Với Lalala, hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn được cho là đã trưởng thành hơn so với những sản phẩm âm nhạc trước đó.

soobin4

Khi biết tin MV Lalala được nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Hitesh chia sẻ và đánh giá cao, Soobin Hoàng Sơn rất hạnh phúc. Nam ca sĩ tâm sự: “Soobin rất vui khi MV của mình được nhà sản xuất nổi tiếng khen ngợi. Đây sẽ là động lực để mình cố gắng hơn nữa nhằm cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc đặc sắc nhất”.

Cùng thưởng thức MV Lalala của Soobin Hoàng Sơn:

MV Lalala

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất