Âm Nhạc

Sau 35 năm, Mỹ Tâm đã biết hát tỏ tình 'anh ấy' trên mạng xã hội

Chia sẻ

'Họa mi tóc nâu' vừa giới thiệu một ca khúc mới toanh trên trang cá nhân của cô khiến fan 'phát sốt' và tò mò về 'người ấy' của cô là ai.

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa tự tay ghi lại khoảnh khắc cô hát đoạn ngắn của một bài hát mới toanh được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm âm nhạc sắp tới của Họa mi tóc nâu. Đáng chú ý, bên cạnh sự đáng yêu thường thấy, nữ ca sĩ xinh đẹp còn gây bất ngờ khi chia sẻ: “Tình hình là mình mới đi hát về và mình có một sự hưng phấn nhẹ, mình chỉ muốn hát cho 'anh ấy' một đoạn bài này thôi”.

Đoạn video được Mỹ Tâm chia sẻ cách đây ít phút.

Đoạn video được Mỹ Tâm chia sẻ cách đây ít phút.

Ngay lập tức, đoạn video của Mỹ Tâm đã thu hút lượng quan tâm và chia sẻ 'khủng' với hàng loạt thắc mắc: “Anh ấy là ai?”, “Người con trai may mắn nào được Chị Đẹp hát tặng ngay trong đêm?”, “ra mắt anh rể đi chị ơi”,…

Mỹ Tâm chia sẻ đã có một sự 'hưng phấn nhẹ' sau buổi biểu diễn tối 6/3.

Mỹ Tâm chia sẻ đã có một sự 'hưng phấn nhẹ' sau buổi biểu diễn.

Hiện tại video vẫn đang tiếp tục thu hút số lượng lớn truy cập, bình luận tỏ ra thích thú từ phía cộng đồng fan Mỹ Tâm cũng như người yêu nhạc trên cả nước. Cùng xem những hình ảnh mới nhất của giọng ca Thứ tha trong đêm nhạc tối 6/3.

IMG_1289

IMG_1269 IMG_1262 IMG_1260 IMG_1243 IMG_1230

Sau khi nghỉ Tết cùng gia đình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã phát hành ca khúc nhạc trữ tình Chỉ hai đứa mình thôi nhé như một món quà đặc biệt nhân dịp Valentine dành cho người hâm mộ. Trong năm 2016, Họa mi tóc nâu sẽ hứa hẹn 'bùng nổ' cùng nhiều dự án âm nhạc mới mẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất