Âm Nhạc

MV đầy bi kịch của Bảo Anh ghi điểm bởi 4 lí do này!

Minh Trí
Chia sẻ

Cùng tìm hiểu vì sao MV vừa mới ra lò của Bảo Anh lại nhận được nhiều lượt xem và chia sẻ khủng trên các trang mạng xã hội chỉ sau vài giờ ra mắt.

Vừa lên sóng tối 24/6, MV Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ đông đảo khán giả trẻ. Điểm qua 4 lý do sau để thấy vì sao MV với thông điệp 'tình ta ba đáng thương hơn đáng trách' này của Bảo Anh lại nhanh chóng ghi điểm trong lòng người hâm mộ như vậy:

Diễn xuất tốt của Bảo Anh

Một Bảo Anh với hình ảnh mong manh, dễ vỡ trong cảm xúc được ca khúc Trái tim em cũng biết đau lột tả rất thành công. Khi xem Bảo Anh diễn xuất trong MV này, khán giả thật sự bị thuyết phục bởi độ nhập vai và thể hiện cảm xúc trong từng phân cảnh của cô. Vào vai một cô gái mù, chắc chắn Bảo Anh đã phải chú ý từng chi tiết để có thể diễn tả chân thật từ ánh mắt, hành động đến như vậy. 

BA 1

Hơn thế nữa, trong những phân cảnh cần thể hiện xúc cảm của người khiếm thị khi yêu, Bảo Anh cũng đã lột tả tốt trong từng nét mặt, cử chỉ.

BA 2

Diễn xuất của Bảo Anh còn nói lên được cảm xúc của một người thứ 3 trong tình yêu, cũng là nội dung chính của ca khúc. Từng niềm hạnh phúc ngắn ngủi, đến những mất mát tưởng chừng như khó có thể xảy ra vì một cuộc tình vụng trộm mà cô không hề hay biết.

BA 3

Kịch bản MV xây dựng tuyến nhân vật nhận được sự đồng cảm

Không chỉ vai diễn của Bảo Anh mới nhận được sự đồng cảm, cả hai nhân vật còn lại trong mối tình tay ba này cũng lấy đi nhiều nước mắt từ khán giả. Có thể nói kịch bản cho MV Trái tim em cũng biết đau thật sự trùng khớp với tâm trạng và cảm xúc qua từng câu chữ trong bài hát. 

Bản thân Bảo Anh vào vai người thứ ba, nếu như từ trước đến nay vai trò này trong cuộc tình tay ba luôn bị chỉ trích thì với câu chuyện từ cô gái mù trong MV, rõ ràng Bảo Anh xứng đáng nhận được sự đồng cảm hơn. Bởi lẽ, cô không thể biết được người con trai đến với mình là ai mà chỉ có thể hành động theo lời con tim mách bảo.

Bảo Anh thật sự thành công với vai cô gái khiếm thị đầy trong sáng và đáng thương trong tình yêu.

Bảo Anh thật sự thành công với vai cô gái khiếm thị trong sáng và đáng thương.

Chàng trai (do Huỳnh Anh thủ vai) lại là tuyến nhân vật vô cùng khó xử trong câu chuyện tình đẫm nước mắt. Tình yêu không có đúng hoặc sai, việc Huỳnh Anh đem lòng thương cảm rồi dần yêu lấy cô gái khiếm thị chỉ làm người xem phải chậc lưỡi trong tiếc nuối: “Giá mà cuộc tình của họ trọn vẹn và người con trai cũng chưa có bạn gái”.

BA 5

Cảm xúc của Huỳnh Anh cũng là cảm xúc tự nhiên khi yêu. Người ta không thể không động lòng trước số phận khắc nghiệt của cuộc sống và càng khó khước từ khi con tim đã rung động.

Vợ của Huỳnh Anh (do Mai Hồ đảm nhận) cũng là nhân vật nhận được đồng cảm trong cuộc tình này. Cảm giác nhìn người yêu mình bên cạnh cô gái khác đã đau lòng biết bao, thêm nữa lại nhận ra cô gái ấy quá đáng thương và cách mà Mai Hồ đối xử trong những lần giáp mặt cùng Bảo Anh cũng khiến người xem nghẹn ngào khó tả.

BA 6

Trong cuộc tình tay 3 này, người đúng cũng chịu nhiều cay đắng.

Bản nhạc không thể buồn hơn từ đôi tay 'phù thủy' Mr.Siro

4 nhân tố làm nên sự thành công cho MV Trái tim em cũng biết đau không thể không nhắc đến tài năng từ đôi bàn tay của ca sĩ/nhạc sĩ/producer Mr.Siro. Đây là sản phẩm đầu tiên mà cả hai có cơ hội làm việc cùng nhau, chính anh là người chắp cánh cho cảm xúc của Bảo Anh qua ca từ và giai điệu của bài hát.

BA 7

Trái tim em cũng biết đau là ca khúc được Mr. Siro “đo ni đóng giày” cho Bảo Anh.

Thật khó để đòi hỏi thêm cảm xúc từ ca khúc này bởi dường như nó đã chạm đến mọi con tim tổn thương khi yêu. Hơn thế nữa, câu chuyện mà cả Bảo Anh và Mr.Siro xây dựng nên trong sản phẩm lần này cũng trùng khớp với tâm trạng của “người thứ ba”.

Sản phẩm trở lại với Ballad của Bảo Anh sau thời gian bén duyên cùng dance

Sau những Lần đầu, Nhớ nhung và hàng loạt ca khúc sôi động, Bảo Anh đã quyết định quay trở lại với dòng nhạc sở trường ballad.

baoanh6

Không phải Bảo Anh không thành công với dance…

BA 10

…mà vì khán giả quen hơn với một Bảo Anh đằm thắm như thế này!

Khán giả hẳn rất nhớ hình ảnh một Bảo Anh nhẹ nhàng, da diết của Anh muốn em sống sao và mặc nhiên Trái tim em cũng biết đau là lựa chọn đúng đắn để quay về với hình tượng đã xây dựng thành công trước đó. Sự mong chờ từ khán giả được đền đáp lại là một sản phẩm qua bàn tay của nhạc sĩ chuyên trị ballad, Trái tim em cũng biết đau thành công và chinh phục khán giả cũng là lẽ tất yếu.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng bản audio của sản phẩm lần này nhanh chóng đạt 7 triệu lượt nghe trực tuyến.

Với sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả trong sản phẩm lần này, chắc chắn Bảo Anh sẽ cân nhắc hơn nữa khi trở về hình tượng vốn được yêu thích từ đầu của mình. Cơn sốt MV Trái tim em cũng biết đau sẽ còn bùng nổ hơn trong thời gian tới, bởi nội dung bài hát chuyện tình tay ba này vốn đang là đề tài nhức nhối trong cuộc sống hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất