Âm Nhạc

Bảo Anh khóc cạn nước mắt, bị Mai Hồ bất ngờ tát vì ghen

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bảo Anh tung trailer MV mới đầy kịch tính cùng Mai Hồ, Huỳnh Anh.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau được hé lộ, ca sĩ Bảo Anh cùng ê kíp đã chính thức tung trailer và bật mí thêm loạt hình ảnh đầy bất ngờ giữa cô cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh.

BaoAnh

Bảo Ạnh sẽ hóa thân vào vai cô gái mù trong MV.

Trailer hứa hẹn một MV nhiều nước mắt của Bảo Anh.

Trong những khoảnh khắc mới nhất, câu chuyện tay 3 của các nhân vật tham gia MV gây được sự tò mò, kịch tính cho người xem bởi ẩn chứa nhiều diễn biến, tình huống khác nhau. Bên cạnh những hình ảnh gần gũi, tình cảm đến “phát ghen” giữa Bảo Anh và Huỳnh Anh, chi tiết Mai Hồ đánh ghen hay Bảo Anh khóc cạn nước mắt đã khiến cho những ai xem trailer kèm hình ảnh mới này phải đặt ra không ít câu hỏi thắc mắc.

BA

Bảo Anh có những khoảnh khắc hạnh phúc bên Huỳnh Anh.

BA

Chuyện tình tay 3 này hứa hẹn 'gây sốt' trong thời gian tới.

BA

Mai Hồ sẽ có màn “đánh ghen” trong MV.

Theo chia sẻ của Bảo Anh, cô phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều mới quyết định vào vai người thứ 3 trong MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau bởi đây là vấn đề đang gây nhiều tranh luận trong xã hội và rất khó khăn để nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Để thể hiện tốt nhất cảm xúc và hình ảnh của vai diễn, Bảo Anh không ngại đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu tâm lý nhân vật thật kỹ lưỡng.

BA

Không chỉ mù loà, Bảo Anh sẽ khóc hết nước mắt khi vào vai người thứ 3.

BA

Những hình ảnh khiến người hâm mộ xót xa của nữ ca sĩ xinh đẹp.

BA

MV lần này còn đánh dấu sự tiến bộ trong diễn xuất của Bảo Anh.

Dù đã ấn định cụ thể ngày ra mắt, song Bảo Anh và ê kíp cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì một số trục trặc ở phần hậu kỳ nên phải dời ngày họp báo ra mắt sản phẩm. Hiện tại, ca khúc chủ đề Trái Tim Em Cũng Biết Đau - bài hát do nhạc sĩ Mr. Siro “đo ni đóng giày” riêng cho Bảo Anh và mạnh dạn khai thác vấn đề người thứ 3 đang được xã hội quan tâm đã đạt được 4 triệu lượt nghe và có mặt ở nhiều Bảng xếp hạng âm nhạc uy tín hiện nay.

Cùng xem loạt khoảnh khắc sẽ xuất hiện trong MV:

HA

Huỳnh Anh xuất hiện điển trai.

BA

Bảo Anh dịu dàng, nữ tính.

BA

Hai người sẽ có những giây phút hạnh phúc.

BA

Nhiều cảm xúc bên nhau.

MV Trái Tim Em Cũng Biết Đau của Bảo Anh sẽ chính thức được giới thiệu trên kênh Youtube và các nhiều kênh âm nhạc trực tuyến vào đầu tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất