Âm Nhạc

'Mướt mắt' nhìn MLee khoe trọn body 'đồng hồ cát' bên Soobin Hoàng Sơn

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những hình ảnh "nóng bỏng mắt" và không thể tình tứ hơn từ cặp đôi MLee - Soobin Hoàng Sơn vừa được bật mí trong teaser chính thức của MV 'Từng ngày em mơ về anh'.

Từng ngày em mơ về anh là sản phẩm tâm huyết của “Bông hồng lai” MLee, được cô nàng ấp ủ sau khi gây ấn tượng tại Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016. Đặc biệt MV cho ca khúc còn có sự góp mặt của người bạn thân thiết - Soobin Hoàng Sơn.

Mlee (24)

MLee và Soobin sẽ có một chuyện tình thú vị trong sản phẩm lần này.

MV Từng ngày em mơ về anh mang đậm chất Hè được thực hiện tại đảo Koh Rong Salem, nơi được biết đến như thiên đường của Campuchia với bãi biển dài, nước xanh trong vắt, cát trắng cùng những khu resort đẹp mê ly.

MLee cùng e-kip đã có 3 ngày làm việc liên tục tại hòn đảo này với toàn bộ kinh phí thực hiện lên đến 200 triệu đồng. Có thể đây là một con số không quá cao trong tình hình các ca sĩ đầu tư sản phẩm âm nhạc hiện nay nhưng đó là cả một sự cố gắng của MLee để mang đến sản phẩm tốt nhất vì cô phải tự thân vận động, tích lũy kinh phí từ việc đóng phim, làm VJ, quảng cảo, đi hát… Vốn được biết đến với những sản phẩm chất lượng từ phần âm nhạc đến hình ảnh, đó cũng là cách mà MLee tôn trọng khán giả và tâm huyết với con đường mình đã chọn.

Mlee (18)

Hòn đảo thiên đường của Campuchia với bãi cát dài với nước xanh trong vắt…

Mlee (29)

… sẽ là nơi mà MLee - Soobin viết nên câu chuyện tình của mình.

Trong MV Từng ngày em mơ về anh, MLee phát huy hình ảnh nữ tính nhưng vẫn đậm chất riêng mà cô đã xây dựng bấy lâu nay. Là một người chăm chỉ tập thể dục nên không quá bất ngờ khi MLee khoe đường cong nóng bỏng trong bộ bikini. Tuy nhiên, đây có thể là một điều thú vị với khán giả khi đã quen với một hình ảnh MLee cá tính, năng động.

Trong teaser chính thức vừa được tung ra, những cảnh đẹp tuyệt vời của đảo Koh Rong Salem, những đường cong của MLee, cảnh quay tình cảm của hai nhân vật chính… càng khiến cho người hâm mộ phải tò mò và mong đợi sản phẩm này.

Mlee (19)

MLee sẽ có những cảnh quay khoe trọn body trong MV mới.

Mlee (9)

Mlee (13)

Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, sẽ có một “bông hồng lai” nữ tính và duyên dáng hơn.

Mlee (22)

Mlee (20)

Vô số những cảnh quay vui đùa hạnh phúc của cặp đôi này vừa được tiết lộ trong teaser chính thức.

Teaser Từng ngày em mơ về anh

Cùng xem lại loạt hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV đậm chất hè này:

Mlee (3)

MLee trẻ trung và xinh đẹp.

Mlee (5) Mlee (6)

Mlee (7)

Soobin vào vai anh chàng nhiếp ảnh gia trong MV này.

Mlee (8) Mlee (16) Mlee (21) Mlee (23)

Processed with VSCO with c2 preset

Mlee (27)

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất