Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn và MLee: Chỉ trong 5 giây thôi đã cảm giác là của nhau rồi

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh câu chuyện tình lãng mạn trong MV đánh dấu sự kết hợp của cặp đôi này, những cảnh quay MLee diện bikini khoe dáng nuột bên cạnh Soobin cũng khiến fan phải bấn loạn.

Ngày 26/7 tới, sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của Soobin Hoàng Sơn và MLee mang chủ đề Từng Ngày Em Mơ Về Anh sẽ chính thức được ra mắt khán giả.

MV cho ca khúc là sản phẩm tâm huyết của “Bông hồng lai” MLee, được cô ấp ủ sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 vừa qua. Vốn có mối quan hệ thân thiết, cũng như khâm phục tài năng của Soobin Hoàng Sơn nên MLee đã quyết định mời Giải Bạc của The Remix 2016 tham gia cùng mình trong sản phẩm lần này.

SOOBIN (3)

Soobin sẽ có một chuyện tình mà như anh bật mí trong clip hậu trường rằng “rất chi là đẹp, rất chi là trong sáng và rất chi là lãng mạn”.

SOOBIN (24)

Vô số những cảnh quay tình tứ của cặp đôi “chỉ trong 5 giây thôi đã cảm giác là của nhau rồi” được bật mí.

Vốn ghi dấu ấn với những sản phẩm chất lượng từ phần âm nhạc đến hình ảnh nên MLee cũng đầu tư cho MV Từng Ngày Em Mơ Về Anh lần này. Nữ rapper kiêm ca sĩ tự thân vận động để đầu tư thực hiện MV tại Campuchia với sự giúp đỡ của nhiều anh em thân thiết trong nghề như: đạo diễn Bobby Nguyễn, nhà sản xuất Touliver, Soobin Hoàng Sơn

Trong MV Từng Ngày Em Mơ Về Anh, MLee phát huy hình ảnh nữ tính nhưng vẫn đậm chất riêng mà cô đã xây dựng bấy lâu nay. MV mang sắc hè hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim thật đẹp mắt dành tặng khán giả.

SOOBIN (4)

“Bông hồng lai” MLee xinh đẹp trong sản phẩm tâm huyết.

SOOBIN (5)

Sẽ có rất nhiều cảnh quay khoe eo thon, dáng nuột thế này.

SOOBIN (13)

MV đậm chất hè này hứa hẹn sẽ “gây sốt” trong thời gian tới.

SOOBIN (2)

Những cảnh quay tình tứ được bật mí trong clip hậu trường.

SOOBIN (11)

Soobin và MLee vốn là anh em thân thiết ngoài đời. Thậm chí khi được hỏi về cảm giác với MLee, Soobin không ngần ngại chia sẻ MLee như em trai của mình.

SOOBIN (19)

Tuy vậy nhưng chuyện tình sắp được bật mí tới đây của họ được mong chờ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

SOOBIN (20)

Cùng theo dõi và chờ đợi sự thể hiện từ cặp đôi này…

SOOBIN (22)

SOOBIN (23)

Trước khi giới thiệu MV chính thức, MLee vừa hé lộ clip hậu trường đầy vui nhộn trong thời gian thực hiện MV tại Campuchia. Nhiều tình tiết hấp dẫn được hé lộ trong đoạn clip này:

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất