Âm Nhạc

Tiết mục của Noo Phước Thịnh lọt top 5 phần biểu diễn hay nhất 'Asia Song Festival 2016'

Tít Trắng
Chia sẻ

Màn trình diễn tối qua của Noo đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt với khán giả quốc tế.

Kết thúc phần trình diễn đẳng cấp tối qua tại Asia Song Festival, Noo Phước Thịnh không chỉ làm cho người hâm mộ quê nhà tự hào mà còn khiến khán giả và truyền thông Hàn Quốc ấn tượng. Một số tờ báo đã dành cho anh lời khen và cả cái tên rất đáng tự hào. Cụ thể, phần trình diễn của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã lọt Top 5 sân khấu xuất sắc nhất của đại nhạc hội hoành tráng này - theo trang Star (Hàn Quốc).

noo

Phần trình diễn của Noo lọt top 5 sân khấu ấn tượng. Danh sách này còn có các nghệ sĩ đình đám xứ Hàn như: EXO, NCT 127, TWICE.

noo

Noo Phước Thịnh bùng nổ trên sân khấu Asia Song Festival với Gạt đi nước mắtI Don't Believe In You - ca khúc mới toanh lần đầu tiên được trình diễn cùng rapper Basick.

https://www.youtube.com/watch?v=buq-jPbTmzs

Trọn màn trình diễn của Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh đó, tờ TV Report bất ngờ gọi Noo Phước Thịnh bằng danh xưng mỹ miều “Bi Rain của Việt Nam” trên tiêu đề bài báo. Còn tờ Xportnews đăng tải tấm hình nam ca sĩ đang “phiêu” cùng vũ công nữ kèm lời khen ngợi: “Cậu ấy đã biểu diễn một tiết mục tuyệt vời”.

noo-2

TV Report giật tít: Noo Phước Thịnh “Bi Rain của Việt Nam”!

noo-1

Xportnews giới thiệu tiết mục của Noo và khen nam ca sĩ: “Anh ấy đã biểu diễn một tiết mục tuyệt vời”.

noo-bao-han-1

Hình ảnh của anh chàng trên báo Hàn.

noo-bao-han-2

Phong thái tự tin, hát live mượt mà, phần giao lưu bằng tiếng Anh và tiếng Hàn lưu loát. Người hâm mộ không còn mong gì hơn ở Noo Phước Thịnh.

noo 2

Những gì mà anh thể hiện hoàn toàn xứng đáng với niềm tin của khán giả quê nhà.

1476011313541_99_20161009200903

Khoảnh khắc đầy ấn tượng của nam ca sĩ trên sân khấu Asia Song Festival được báo Hàn ghi lại.

Sau 7 năm, năm nay Việt Nam mới có đại diện được Asia Song Festival mời tham gia sự kiện và Noo Phước Thịnh đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Với sự đầu tư của nước chủ nhà cùng bản lĩnh của một ngôi sao trẻ hàng đầu hiện nay, anh hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu bởi những dấu ấn tạo dựng được thông qua 2 tiết mục tối qua.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất