Âm Nhạc

MisThy tiết lộ 'ngại không chịu nổi' khi quay cảnh hôn, hoang mang với chi tiết vô lý trong MV của Lou Hoàng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Reaction "Là bạn không thể yêu" của Lou Hoàng, MisThy đã tiết lộ cảm xúc của mình khi phải quay những cảnh hôn trong MV.

Sau phần 1 Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Lou Hoàng đã chính thức trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Là bạn không thể yêu. Đây là phần hé mở cho toàn bộ câu chuyện giữa ba người, hai chàng trai và một cô gái ở phần kế trước đã gây nhiều thắc mắc cho khán giả. Vẫn giữ cốt truyện kịch tính với nhiều chi tiết gây ngỡ ngàng, MV đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau hơn 1 ngày lên sóng, Là bạn không thể yêu của Lou Hoàng đã chính thức cán mốc top 1 trending trên Youtube.

Chuyện tình tay ba ngang trái được Lou Hoàng truyền tải trong MV đã tạo sự chú ý không nhỏ cho khán giả.

Sau hơn 1 ngày lên sóng, MV comeback này của Lou Hoàng đã đạt #1 trending Youtube.

Tuy nhiên, với thời lượng hơn 13 phút cùng câu chuyện MV được thực hiện không khác gì một bộ phim ngắn, một số tình tiết trong MV lại trở thành chủ đề khiến các fan bàn tán. Mới đây, cô nàng hot streamer MisThy đã thực hiện clip reaction MV và tìm ra những chi tiết… vô lý trong Là bạn không thể yêu. Mở đầu đoạn clip, MisThy không khỏi hào hứng và thích thú với những phân đoạn tình cảm giữa nhân vật nữ chính cùng Lou Hoàng và bạn diễn Hữu Thanh Tùng.

Không chỉ vậy, khi chứng kiến hình ảnh hai diễn viên trong MV hôn nhau, MisThy còn chẳng ngần ngại tiết lộ khi quay MV với những cảnh hôn như vậy, cô vô cùng ngại ngùng và không thể … mở to mắt như nhân vật nữ chính. Cô nàng chia sẻ khi có một người zoom cận mặt mình như vậy thì chỉ có thể nhắm mắt và “phiêu” theo cảm xúc mà thôi.

MisThy tỏ ra thích thú với những cảnh đầu của MV.

Bày tỏ sự ngại ngùng khi quay MV mà có một người khác zoom sát mặt mình như vậy.

Và đây chính là biểu cảm của cô nàng khi đóng cảnh hôn trong MV.

Đặc biệt, MisThy tỏ ra khá hoang mang với phân cảnh cuối của MV Là bạn không thể yêu. Cụ thể, khi nhân vật nữ chính bị suy tim và cần cấy ghép. Hai nhân vật nam ngay lập tức quyết định hiến tặng chỉ trong… 1 giây. MisThy cho rằng, đây là tình tiết rất vô lý và chỉ có trong MV. Nếu như ngoài đời thực sẽ không thể có chuyện như vậy.

Bên cạnh đó, ở phần 2 khi hé lộ nhân vật nữ chính hoàn toàn không phải mất trí nhớ mà thực chất là hoàn toàn giả vờ để Lou Hoàng có thể quên đi mình, MisThy khẳng định nếu câu chuyện này xảy ra thì tất cả tình tiết trong MV ở phần 1 là phi lý và còn bày tỏ sự nuối tiếc khi không muốn chấp nhận một cái kết như vậy.

Gương mặt tỏ ra khá buồn bã khi cái kết MV quá buồn.

Thậm chí là tỏ ra khó hiểu và có phần hoang mang với tình tiết trong MV.

Cô nàng không khỏi bất ngờ khi hai nhân vật nam chính quyết định hiến tim chỉ trong 1 giây.

Là bạn không thể yêu tiếp tục câu chuyện tình tay ba, đầy kịch tính với cả những màn rượt đuổi, đánh đấm như phim hành động. Hai chàng trai là Lou Hoàng và bạn diễn Hữu Thanh Tùng đều muốn giành lấy cô gái mình yêu. Nhưng giữa lúc ấy, Trịnh Thảo phải nhập viện. Anh bạn thân đưa nữ chính vào bệnh viện, còn Lou Hoàng một mình đối chọi với đám xã hội đen.

Sau khi thoát khỏi sự truy đuổi, Lou Hoàng như chết lặng khi nghe tin bạn gái cần phải thay tim gấp và anh đã quyết định hi sinh bản thân mình vì có nhóm máu phù hợp. Đây chính là cái kết buồn của phim ngắn ca nhạc này. Dù rất yêu nhau nhưng cuối cùng Lou Hoàng và Trịnh Thảo không thể đến được với nhau. Sự ra đi của nhân vật mà Lou Hoàng đảm nhận cũng chính là thông điệp mà nam ca sĩ, ekip của mình muốn gửi gắm, về sự hi sinh đáng trân trọng đối với tình yêu.

Lou Hoàng quyết định hy sinh bản thân mình để bảo vệ người con gái mình yêu.

MV Là bạn không thể yêu

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất