Âm Nhạc

Lộ ảnh rõ mặt Kesha trong phòng thu của DJ Zedd, hứa hẹn một màn comeback hoành tráng?

Chia sẻ

Kesha đã bị 'bắt gặp' trong phòng thu cùng Zedd, sẽ là một sản phẩm đánh dấu sự comeback đầy hứa hẹn của cặp đôi tài năng này?

Đáp lại mọi sự mong đời của hàng triệu triệu fans hâm mộ cho một sự khởi đầu mới trong sự nghiệp, Kesha đã chính thức trở lại phòng thu cùng DJ Zedd. Đây không hẳn là một điều bất ngờ vì trước đó đã có những màn “nhá hàng” từ đôi nghệ sĩ này.

zedd-kesha_coachella-2016

Zedd và Kesha tại Coachella.

Chàng DJ người Đức là một nhân vật tài năng, được yêu mến và chắc chắn rằng sẽ uy tín lẫn tốt đẹp hơn Dr. Luke kia nhiều, vì thế, đây là một sự kết hợp đáng mong đợi và đáng mừng cho nữ ca sĩ Tik Tok. Trong suốt thời gian sự nghiệp, Zedd đã từng hợp tác với một cơ số những sao lớn và cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, có thể kể đến như Lady Gaga, Justin Bieber Max Martin, Selena Gomez,…

G.U.Y do Zedd sản xuất cho Lady Gaga:

Hit Beauty And A Beat cũng do Zedd đồng sáng tác với Max Martin cho Justin Bieber:

Trong khoảng thời gian Kesha còn đang phải chống chọi với cuộc chiến giành tự do, bên cạnh rất nhiều những sao lớn đã lên tiếng đứng về phe cô thì Zedd cũng là một trong những người tích cực nhất, anh chàng còn hứa hẹn rằng anh sẵn sàng sản xuất nhạc cho Kesha nếu như cô cần đến. 

'Tôi cảm thấy rất đau buồn vì tin này. Tôi sẽ rất vui lòng sản xuất nhạc cho bạn nếu như bạn cần sự giúp đỡ của tôi. '

'Tôi cảm thấy rất đau buồn khi nghe tin này. Tôi sẽ rất vui lòng sản xuất nhạc cho bạn nếu như bạn cần sự giúp đỡ của tôi. '

Tại lễ hội mùa hè lớn nhất hành tinh Coachella hôm vừa qua, Kesha là một trong những tâm điểm khi xuất hiện với vai trò cameo bất ngờ trong phần trình diễn của Zedd. Cả hai cùng thể hiện với ca khúc True Colors và cùng nhau dùng âm nhạc “thay lời muốn nói” cho những nỗi lòng của nữ ca sĩ. Đây là lần đầu tiên Kesha được nhìn thấy trên sân khấu sau một thời gian dài đằng đẵng lao đao vì cuộc chiến tòa án. 

Kesha cùng Zedd tại Coachella.

Kesha cùng Zedd tại Coachella.

Video clip True Colors - Kesha ft. Zedd:

Và gần đây nhất, hai tấm ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội đã “tố” rằng cả hai đang trong phòng thu âm cùng nhau. Tấm ảnh đầu tiên được đăng tải trên Instagram của Zedd, tuy không nhìn thấy mặt cô gái bên cạnh anh là ai nhưng cư dân mạng đã truy lùng được điểm tương đồng với tấm ảnh chụp Kesha tại Coachella

kesha3

Tấm ảnh nhá hàng sản phẩm mới của Zedd cùng 'cô gái bí ẩn'.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra sự giống nhau ở chiếc mũ và mái tóc giữa hai tấm ảnh.

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra sự giống nhau ở chiếc mũ và mái tóc giữa hai tấm ảnh.

Tấm ảnh thứ hai cũng do chính Zedd đăng tải trên Twitter vừa được cư dân mạng chuyền tay nhau cách đây vài tiếng và tấm ảnh rõ mặt lần này chính thức xác nhận đó là Kesha. 

kesha4

Điều này thật sự rất đáng mừng vì đây là dấu hiệu cho một “sự sống” trở lại với nữ ca sĩ tài năng này, khán giả yêu âm nhạc, những người đã ở bên và ủng hộ Kesha đang rất mong chờ sự kết hợp của hai người nghệ sĩ tài năng này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất