Âm Nhạc

Justin Bieber tái hợp 'thầy' Usher, vượt Adele giành quán quân BXH Billboard

Chia sẻ

Chắc chắn rồi, hiệu ứng từ Purpose World Tour đã đưa Justin Bieber quay trở lại No.1 Billboard Artist 100 sau thời gian vắng bóng, vượt mặt cả Adele.

Nếu là fan của Justin Bieber thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ chuỗi tin tức về tour lưu diễn Purpose của thần tượng mình. Hiện tại, anh chàng đang tập trung cho những concert khắp các thành phố để quảng bá cho album cùng tên Purpose, có thể xem đây là một trong những tour diễn hoành tráng nhất của năm 2016. Hiệu ứng từ Purpose World Tour mang lại là hàng trăm ngàn vé đã “cháy” sạch từ những ngày đầu mở bán và gần đây nhất, việc Justin quay trở lại No.1 Billboard Artist 100 với tuần thứ 11, lật đổ thành tích của Adele cũng có thể xem như một trong những thành công từ tour diễn này.

usher-justin-bieber-atlanta

Usher và Justin Bieber

Hôm 13/4 vừa qua, khi Purpose đến với Atlanta, các khán giả ở đây đã được một phen bất ngờ và sung sướng trước sự xuất hiện của nghệ sĩ khách mời đặc biệt: nam ca sĩ da màu Usher - người đã từng dìu dắt Bieber ở những bước đi đầu tiên của sự nghiệp non trẻ. Cả hai đã mở màn phần duet với ca khúc U Got It Bad huyền thoại trong sự hò hét và cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ.

Cặp thầy trò này tiếp tục với 2 bản hit của Usher I Don't MindU Don't Have to Call

https://youtu.be/GLDrRKJhESo

https://www.youtube.com/watch?v=Pmd17hfS7MY

Một khách mời khác chính là Akon cũng đã đến với khán giả của Atlanta, duet cùng JB với I Wanna Love You.

https://www.youtube.com/watch?v=6LkxNDQlaq4

Sau chương trình, cả Usher và J.B đều đăng tải trên twitter về sự hội ngộ đầy cảm xúc này. Justin còn nói rằng “đây là một trong những điều tuyệt vời nhất”. 

'Đã tạo bất ngờ cho khán giả Atlanta đêm nay cùng Justin Bieber. Yêu bạn!', 'Đã phải mang sợi dây U trở lại tối nay. Đã 'giết chết' nó đêm nay cùng J.B'

'Đã tạo bất ngờ cho khán giả Atlanta đêm nay cùng Justin Bieber. Yêu bạn!', 'Đã phải mang sợi dây U trở lại tối nay. Đã 'giết chết' nó đêm nay cùng J.B'

Justin cũng tweet cảm ơn Akon và Usher.

Justin cũng tweet cảm ơn Akon và Usher.

Các Beliebers sau đêm diễn đều hi vọng rằng sự tái hợp này sẽ là dấu hiệu cho một sản phẩm hợp tác chung của cả 2 ngôi sao này. 

Hiện tại, ngôi sao Love Yourself đang chễm chệ tại vị trí No.1 Billboard Artist 100 sau nhiều tuần vắng mặt. Thắng lợi của Justin đã đưa anh lên vị trí thứ 2 (sau Taylor Swift) về số lần dẫn đầu BXH này (11 lần) khi trước đó vẫn còn ngang bằng với họa mi nước Anh Adele. 

Top 5 ca sĩ quán quân Billboard Artist 100 nhiều lần nhất tính từ tháng 7/2014:

    Taylor Swift - 31 tuầnJustin Bieber - 11 tuầnAdele - 10 tuầnThe Weeknd - 8 tuầnDrake - 6 tuần
Chia sẻ
Tin mới nhất