Âm Nhạc

Không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương - Lan Khuê được fan ship điên đảo đến vậy!

Tít Trắng
Chia sẻ

Âm nhạc chính là chất xúc tác hoàn hảo khiến Phạm Hương – Lan Khuê “chạm đến cảm xúc” các shipper (fan của những cặp đôi).

The Face mùa đầu tiên quả là một chương trình thành công về nhiều mặt khi để lại những “dư chấn” ngoài yếu tố chuyên môn. Và việc cặp đôi Phạm Hương - Lan Khuê được dân tình ghép đôi điên đảo cũng nằm trong số đó. Cho đến thời điểm hiện tại, showbiz Việt dường như chưa từng có cặp nghệ sĩ nào lại giành nhiều tình cảm các fan đến vậy.

Không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương Lan Khuê được fan ship điên đảo đến vậy!

Khoảnh khắc thân mật đốn tim fan của 2 cô nàng khi thực hiện bộ ảnh chung cho một tạp chí mới đây.

Giống như các cặp đôi Nhật, Hàn hay Trung đình đám khác, cộng đồng fan lớn mạnh của 2 vị HLV The Face thường xuyên sáng tạo ra nhiều siêu phẩm chế - fanmade MV dựa trên nội dung 1 bài hát nào đó. Điều này gần như trở thành đặc sản của cộng đồng shipper, để cho trí tưởng tượng thêm bay cao, bay xa. Có những MV “vi diệu” đến nỗi người xem cứ ngỡ như Phạm Hương - Lan Khuê là một cặp đôi thật ngoài đời!

Không phải ngẫu nhiên mà Phạm Hương Lan Khuê được fan ship điên đảo đến vậy!

Các clip fanmade sáng tạo càng khiến cho shipper đổ Lan Khuê - Phạm Hương “như chuối”.

Hãy cùng thưởng thức loạt clip fanmade “bom tấn” dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao cộng đồng Hương Khuê shipper ngày càng lớn mạnh:

Ta là của nhau

Chắc hẳn Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải khóc thét khi biết được ca khúc lãng mạn của mình lại được shipper Hương Khuê sử dụng cho một phiên bản chuyện tình khó đỡ. Cùng với sự ngọt ngào của ca khúc, tài cắt ghép khoảnh khắc rất tài tình của các fan khiến người xem ngỡ như đang ở trong một câu chuyện tình yêu có thật giữa hai nàng hậu.

MV Fanmade Ta là của nhau

Sau tất cả

“Bản hit quốc dân” này từng được Phạm Hương thể hiện nhiều lần, trong các buổi livestream, hậu trường hay fanmeeting mới đây. Tuy nhiên, khi đặt vào chuyện tình Hương Khuê đậm chất drama do các đạo diễn shipper ra tay thì lại đem đến một cảm giác khác hẳn. Những diễn biến căng thẳng và cả loạt khoảnh khắc dễ thương tại The Face của Phạm Hương - Lan Khuê được góp nhặt lại vô cùng hợp lý theo mạch ca khúc.

MV Fanmade Sau tất cả

Trách ai bây giờ

Không chỉ cực kỳ nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, sử dụng ngay bản hit ballad nóng hổi Trách ai bây giờ của Đông Nhi, các shipper còn rất sáng tạo khi thêm thắt drama bằng cách “nhét” cả người thứ ba: Nàng hoa hậu Dominican Clarissa Molina - bạn thân của Phạm Hương tại Miss Universe 2015 vào clip fanmade. Bên cạnh đó, những hình ảnh đóng phim trước đây của Lan Khuê cũng được “đào mộ”. Trách ai bây giờ, kết thúc quá bất ngờ, shipper ghép thì cũng ghép rồi, không phục nữa thì thôi!

MV Fanmade Trách ai bây giờ

Hào hoa

Quả là một MV “bom tấn” có quá nhiều mỹ nhân! Đúng như tên gọi ca khúc, hàng loạt khoảnh khắc thân mật giữa Phạm Hương và các người đẹp của showbiz Việt như Chi Pu, Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh… đều được đem ra minh họa cho sự hào hoa (dĩ nhiên là trong tưởng tượng) của Phạm Hương. Nếu cần xem 1 MV vừa “lâm li bi đát”, vừa mang tính giải trí cao thì đây chính xác là sự lựa chọn dành cho bạn.

MV Fanmade Hào hoa

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất