Thời trang

Lan Khuê cùng dàn 'chiến binh' The Face chiếm thế thượng phong tại Chung Thanh Phong Fashion show

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ có quán quân Phí Phương Anh mà tại show diễn còn có sự góp mặt của team Lan Khuê với đủ cả đội hình siêu hùng hậu, chiếm thế thượng phong tại show diễn thời trang nổi bật nhất tháng 10 này.

Phí Phương Anh đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập đầu tiên của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với trang phục đen sắc lạnh và cá tính. Cô đứng trên đường băng truyền tự động với cách pose dáng chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh khiến người xem không thể rời mắt.

fashion-55

Phí Phương Anh đảm nhận vị trí vedette cho phần thứ nhất của show diễn.

fashion-59

Đây không phải là lần đầu Phương Anh trình diễn thời trang nên cô hoàn toàn tự tin khi được NTK Chung Thanh Phong “chọn mặt gửi vàng”.

fashion-60

Quán quân The Face Vietnam diện thiết kế theo phong cách corset được đính kết từ kim loại cùng giày chiến binh cao đan dây cá tính.

Fashion show của Chung Thanh Phong được diễn ra với 2 phần rõ rệt. Anh vẫn thể hiện thế mạnh của mình từ những trang phục cá tính mang đậm chất chiến binh và các trang phục với ren nữ tính, bay bổng. Yếu tố tiên quyết đầu tiên của những thiết kế đúng như tinh thần anh từng chia sẻ trước đó, là những cô nàng biết yêu cơ thể bản thân khi lựa chọn được trang phục phù hợp nhất. Các tông màu đen, trắng, xám làm chủ đạo và điểm nhấn chính là gam đỏ nổi bật. Người xem được đi qua những cung bậc cảm xúc thăng trầm như một bữa tiệc đầy sắc màu trên nền nhạc lúc sôi động, khi du dương được phối bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

fashion-62

Mai Ngô và Lilly Nguyễn tiếp tục là 2 chiến binh được lựa chọn song hành cùng nhau trên “đấu trường” của Chung Thanh Phong fashion show.

fashion-64

Lilly Nguyễn thể hiện từng bước catwalk đầy uy lực mà dứt khoát.

fashion-66

Trong khi đó, Mai Ngô vẫn giữ vững bản lĩnh sân khấu của mình với kinh nghiệm của một người mẫu chuyên nghiệp.

fashion-75

Kim Chi không hề kém cạnh những “chiến binh” The Face khác khi thể hiện trình catwalk điêu luyện trong từng bước chân.

fashion-27

Bảo Ngọc là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong đêm nay khi cô là một trong những thành viên gây được ấn tượng mạnh mẽ trong team của Lan Khuê tại The Face.

fashion-136

“Chị đại” Lan Khuê chứng tỏ đẳng cấp khi tiếp tục làm vedette của phần trình diễn thứ 2. Chiếc váy dạ tiệc đầm đuôi cá với dáng ôm sát phía trên thường là trang phục gây nhiều khó nhưng với kinh nghiệm điêu luyện, Lan Khuê không hề hấn gì và vẫn catwalk nhẹ nhàng như lướt trên sàn diễn.

fashion-138

Biểu cảm của Lan Khuê là điều mà bất kỳ ai cũng không thể quên trong đêm diễn tối nay, cô quá xuất sắc!

fashion-87

Khánh Ngọc tươi trẻ với set đồ áo xuyên thấu họa tiết thêu ren mix cùng chân váy da vô cùng trendy.

fashion-112

Thu Hiền diện chiếc váy xuyên thấu khoe trọn thân hình chuẩn như siêu mẫu với bước chân trình diễn trên đường băng thẳng tắp 1 hàng.

fashion-143

Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh là người khép lại show diễn khi cô diện váy trắng hóa thành nàng công chúa kẹo ngọt đầy mê hoặc. Được biết, số tiền cát xê cô nhận được sẽ làm quỹ từ thiện để ủng hộ tới người dân miền Trung vào ngày mai.

Ngoài ra đêm diễn còn có sự góp mặt của những người mẫu tên tuổi khác:

fashion-13

Hà Kino

fashion-17

Kim Nhã

fashion-52

Thùy Dương

fashion-78

Phan Linh

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất