Âm Nhạc

Không lùm xùm, 4 ca khúc này của Sơn Tùng vẫn là những hit ồn ào đúng nghĩa

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Bỏ qua những lùm xùm không đáng có, Sơn Tùng vẫn ghi điểm bởi các sản phẩm âm nhạc "sạch sẽ" này.

Sẽ không khoa trương nếu gọi Sơn Tùng M-TP là “của hiếm” ở showbiz Việt những năm trở lại đây. Nhắc tới Sơn Tùng, người ta nhớ ngay đến thành tích đứng đầu gần như mọi mặt. Về lượt view, lượt nghe các sản phẩm, top các BXH âm nhạc từ Việt Nam đến vươn tầm thế giới và bên cạnh đó, độ bàn tán sôi nổi xung quanh mỗi sự hiện diện của chàng trai này cũng phải luôn là số 1. Trong số đó, có khoảng thời gian, người ta gắn cho cái mác nghi án đạo nhạc và bâu vào xâu xé những “đứa con cưng” của anh. Tuy nhiên, song song với các sản phẩm không may dính phải lùm xùm thì vẫn có 4 ca khúc này đây: Sạch sẽ và ồn ào theo đúng nghĩa của nó.

Đẹp trai, hát hay, sáng tác giỏi và gout thẩm mĩ khỏi chê, Sơn Tùng đúng là “hàng hiếm” của showbiz Việt.

Nơi này có anh

Single mới nhất của Sơn Tùng hoàn toàn chiếm trọn trái tim khán giả bởi một MV ngôn tình Hàn Quốc đẹp và đáng yêu đến ngất ngây, kết hợp với phần âm nhạc quá đỗi ngọt ngào. Đây chắc chắn là sản phẩm thành công nhất của nam ca sĩ từ trước đến giờ, vì ngay khi vừa ra mắt, Nơi này có anh đã xác lập hàng loạt kỉ lục mới: Lượt xem đạt con số 7 triệu trong vòng 24 giờ đầu tiên, “phá đảo” BXH lượng view trong ngày trên youtube với vị trí No.1, vượt trên cả những ngôi sao hàng đầu thế giới và là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên làm được điều này. Lần này, người ta đã không còn soi ra được một “phốt” nào của ca khúc và nó chính thức được đóng dấu kiểm duyệt “sạch sẽ” tính tới thời điểm hiện tại.

Nơi này có anh

Lạc trôi

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng cùng ekip riêng thực hiện một sản phẩm sau khi đã “đường ai nấy đi” với ông bầu Quang Huy. Chính vì thế, trước khi MV ra mắt, mọi người luôn đặt ra câu hỏi rằng, liệu nam ca sĩ Chúng ta không thuộc về nhau có “gột rửa” được những điều tiếng không hay từ trước không hay cái mác đạo nhạc sẽ lại tiếp tục bủa vây anh. Và khi Lạc trôi lên sóng, mọi nghi ngại đã được giải đáp, người ta không còn nhắc nhiều đến lùm xùm bên lề nữa mà đã bắt đầu tập trung vào đánh giá chất lượng sản phẩm. Qua lần này, Sơn Tùng chứng minh cho tất cả thấy rằng, chẳng cần “ồn ào”, Lạc trôi vẫn dư sức trở thành cú hit mạnh đối với Vpop.

Lạc trôi

Thái Bình mồ hôi rơi

Ca khúc được Sơn Tùng viết để gửi vào đó nỗi niềm nhớ thương và sự tự hào đầy xúc động với quê hương Thái Bình. Giai điệu sâu lắng, ca từ mộc mạc, rất riêng mà sẽ không thể tìm thấy ở một bài hát nào khác, Thái Bình mồ hôi rơi như đánh trúng tâm lý người nghe bằng cảm xúc của một người con sống xa nhà bao năm, trong nỗi nhớ thương mẹ cha là sự khắc khoải về một miền quê thân thuộc, gần gũi.

Thái Bình mồ hôi rơi - Sơn Tùng trình diễn tại The Remix

Buông đôi tay nhau ra

Để chọn ra một MV đẹp và chất nhất của Sơn Tùng thì Buông đôi tay nhau ra cần được nhớ đến đầu tiên. Mọi góc quay chàng trai này cùng nữ chính xinh đẹp đều khiến fan mê mẩn vì chất “rụng rời”, từ gương mặt điển trai góc cạnh của Sơn Tùng đến vẻ đẹp sắc sảo ở Chi Pu. Nội dung MV bị đánh giá là khó hiểu nhưng bù lại, phần âm nhạc bắt tai và hình ảnh đẹp không thua Hàn Quốc đã giúp Buông đôi tay nhau ra ghi điểm mạnh trong mắt khán giả.

Buông đôi tay nhau ra

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất