Âm Nhạc

Sơn Tùng chịu cái lạnh dưới 0 độ của Hàn Quốc để có MV đậm ngôn tình

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Và cuối cùng, Sơn Tùng đã công khai "người yêu" chính thức vào đúng ngày Valentine này!

Sau khi xác lập kỉ lục hơn 1 triệu lượt xem teaser trong ngày ra mắt đầu tiên thì đúng 00h00 ngày 14/2, MV Nơi này có anh đã chính thức lên sóng trên kênh youtube của Sơn Tùng M-TP. Đây được xem là một sản phẩm âm nhạc rất được trông đợi từ nam ca sĩ sau thành công vang dội của Lạc trôi.

MV Nơi này có anh

Bởi Nơi này có anh là ca khúc viết về tình yêu màu hồng đầu tiên của Sơn Tùng được để dành đợi đến đúng dịp Valentine như một món quà dành tặng những người yêu quý mình.

Lựa chọn câu chuyện tình yêu để gửi gắm tình cảm đến người hâm mộ đó là một quyết định sáng tạo của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau. Câu chuyện trong MV Nơi này có anh đặc tả lại những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau, dựa trên nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp mà Sơn Tùng muốn gửi gắm chính là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”. Chuyện tình của cặp đôi này cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có những thời điểm khó khăn tưởng chừng phải xa rời. Nhưng sau tất cả, bằng tình yêu chân thật nhất hai người vẫn luôn mãi bên cạnh nhau và viết nên một câu chuyện vô cùng ngọt ngào.

Vì vậy, trong MV chàng trai luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ cô gái nào cũng muốn người yêu làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày,…

…hay sưởi ấm đôi bàn tay của nhau.

Vẫn có những phút giây thăng trầm trong cuộc tình này.

Thế nhưng, cuối cùng cả 2 cũng về bên nhau, “cùng em đi trên đoạn đường dài”.

Như đã chia sẻ từ đầu, MV Nơi này có anh là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng tri ân đến fan cho nên nhân vật nữ trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ. Hình ảnh chiếc khinh khí cầu bay lên với dòng chữ “Sky” (tên gọi đại gia đình FC Sơn Tùng) vào cuối MV chính là lời “tỏ tình” mà anh dành đến tất cả mọi người trong dịp Valentine.

Chiếc khinh khí cầu thay lời yêu thương mà Sơn Tùng dành tặng cho Sky - cộng đồng fan của mình.

Ngoài ra để tạo sự gần gũi cho người xem cũng như cảm nhận mình chính là một phần trong MV Nơi này có anh, Sơn Tùng và đạo diễn Gin Trần quyết định chọn góc nhìn từ người thứ 3 và từ nhân vật nữ. Để làm được điều này, Gin Trần đã phải cho một chiếc camera theo sát và ghi lại những khoảnh khắc của cặp đôi. Thậm chí có những cảnh quay, chính đạo diễn phải dùng bàn tay mình đóng thế cho nhân vật nữ.

Thời gian quay MV, thời tiết ở Hàn Quốc nhiệt độ xuống rất thấp, có lúc dưới 0 độ, ekip có ý định sẽ đổi bối cảnh quay trong nhà để bảo đảm sức khỏe cho Sơn Tùng nhưng anh không đồng ý mà quyết chịu lạnh để có những cảnh quay đẹp nhất. Thậm chí, ở khung cảnh lãng mạn nhất trên một ngọn đồi đã hao tốn biết bao sức lực của cả ekip khi phải mất 40 phút đi bộ lên đến địa điểm dưới cái lạnh khắc nghiệt.

Cảnh quay tuyệt đẹp trên ngọn đồi cao.

Hiện tại, Sơn Tùng và ekip cũng chuẩn bị bắt tay vào các dự án âm nhạc mới. 2017 hứa hẹn sẽ là một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ sau những tin vui dồn dập vào dịp cuối năm.

Xem thêm một số hình ảnh đẹp mãn nhãn trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất