Âm Nhạc

Không chỉ 'Sympathy', Jung Joon Young còn kể cuộc đời tệ hại trong MV trụy lạc hơn thế nữa

Kangti
Chia sẻ

Phải chăng, đó là tất cả những gì đang diễn ra từng ngày, từng giờ trong mắt Jung Joon Young.

Cách đây chỉ khoảng 1 tháng thôi,  Jung Joon Young vẫn là một nam ca sĩ nổi tiếng và thực lực của Hàn Quốc - người từng về ba tại Kpop Star 2012 được vô số người hâm mộ. Thế nhưng scandal nổ ra tới hiện tại, người ta thậm chí còn không muốn gọi anh bằng 2 từ “ca sĩ”.

Dựa vào cách nói chuyện trong những tin nhắn được cảnh sát và truyền thông hé lộ, có thể thấy Jung Joon Young vô cùng coi thường phụ nữ, chỉ xem họ như thứ đồ vô chi, công cụ tiêu khiển của mình. Không những thế, đời sống vật chất, tinh thần của anh cũng vô cùng sa đọa, trụy lạc. Sau khi liên kết các sự kiện hiện tại, nhiều khán giả đã nhận ra MV Sympathy của chính Jung Joon Young phát hành đã phần nào phản ánh cuộc đời thật của chính anh. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả.

MV Sympathy

Đào sâu vào quá khứ, người ta càng kinh hoàng hơn khi tìm ra OMG - MV lột tả rõ ràng sự thác loạn kinh khủng diễn ra ở các quán bar, vũ trường và cuộc sống của những con người tồn tại ở đó.

MV OMG

MV mở đầu với hình ảnh Jung Joon Young tỉnh dậy sau một đêm thác loạn, xung quanh là la liệt những cô gái ăn mặc hở hang, phản cảm. Khắp nhà là “chiến tích” của cuộc chơi không giới hạn. Trong MV liên tục cho khán giả xem những hình ảnh rượu chè, nhảy múa, quyến rũ lẫn nhau trong quán bar,…

Giờ đây, khi xem lại những hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi rùng mình sợ hãi trước những gì mình chứng kiến. Đó không phải nghệ thuật, cũng chẳng phải sự cường điệu của MV để lột tả một góc khuất nào đó xa vời, đó là sự thật. Một sự thật nghiệt ngã và kinh hoàng do chính thần tượng của mình - người làm nên MV đó tạo ra. Đó hẳn là một sự thất vọng, đau đớn và xúc phạm không gì sánh được.

Có lẽ giờ đây, đã chẳng còn mấy người đứng về phía Jung Joon Young trong hành trình tìm ra sự thật của scandal đầy tội lỗi này. Bởi cuối cùng, những việc làm sai trái nên được ngăn chặn và trừng trị thích đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Kangti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất