Âm Nhạc

Những ca sỹ Việt đa năng khiến các fan “phát cuồng”

Chia sẻ

Không chỉ fan, cực nhiều khán giả trung lập đã dành sự ngưỡng mộ bởi tài năng phong phú của các ca sỹ Vpop.

Đều là những ca sĩ được yêu mến bởi nhiều bản hit nổi tiếng, tuy nhiên bạn sẽ ngạc nhiên bởi ngoài khả năng ca hát họ đều là những nghệ sĩ vô cùng đa năng. Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Minh Hằng, Ông Cao Thắng, Đinh Hương,… mỗi nghệ sĩ đều thể hiện bản lĩnh ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đã có những thành công nhất định. 

Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Được biết đến như một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của V-pop hiện nay, tuy nhiên sẽ không bất ngờ khi bạn thấy Mỹ Tâm liên tục xuất hiện trong loạt danh sách nhạc sĩ của năm của các lễ trao giải thường niên. Thật ra cũng dễ hiểu thôi, bởi suốt hơn 15 năm ca hát, Họa mi tóc nâu đã ghi dấu bởi số lượng hit khổng lồ do chính cô sáng tác.

Mãi yêu - sáng tác đầu tay của Mỹ Tâm khi cô 16 tuổi.

Từ ca khúc chủ đề cho album đầu tay Mãi yêu - sáng tác đầu tiên của Mỹ Tâm vào năm cô 16 tuổi cho đến loạt ca khúc đã 'nằm lòng' người yêu nhạc những năm sau này như Nụ hôn bất ngờ, Tình yêu chưa nói, Dường như ta đã, Sai, Như một giấc mơ… thậm chí toàn bộ album vol.8 của Mỹ Tâm đều là những sáng tác của cô cho thấy nữ ca sĩ xinh đẹp đã làm rất tốt ở vị trí một nhạc sĩ cho chính những sản phẩm âm nhạc của mình.

Dường như ta đã

Tình yêu chưa nói

Mỹ Tâm tiếp tục thể hiện là một nghệ sĩ đa năng khi cô tham gia vai diễn chính trong bộ phim ca nhạc Cho một tình yêu vào năm 2010. Yếu tố diễn xuất cùng một vai diễn nặng tuyến tâm lý cũng không thể làm khó Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, cô cũng hoàn thành tốt vai trò sản xuất toàn bộ soundtracks cho dự án phim truyền hình đầu tay này.

Cho một tình yêu - Bộ phim 'chạm ngõ' điện ảnh của Mỹ Tâm.

Cho một tình yêu - Bộ phim 'chạm ngõ' điện ảnh của Mỹ Tâm.

Nhạc phim chính thức của bộ phim cũng do Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện.

Ngoài những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, khán giả còn biết tới Mỹ Tâm như một nhà kinh doanh trẻ. Ở tuổi 35, cô đã sở hữu 1 thương hiệu thời trang riêng cùng một quán cafe tại TP.HCM. Thương hiệu được đánh giá là tiềm năng bởi Mỹ Tâm đã duy trì hoạt động ổn định và phát triển mạnh trong suốt gần 4 năm ra mắt.

Mỹ Tâm khai trương tòa nhà thời trang - cafe của mình vào cuối năm 2012.

Mỹ Tâm khai trương tòa nhà thời trang - cafe của mình vào cuối năm 2012.

Sơn Tùng M-TP

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình bắt đầu những bước chinh phục khán giả đầu tiên bằng các bản hit do chính anh sáng tác. Không thể không kể đến là những bài hát trở thành hiện tượng, phủ sóng mạnh mẽ với lượt nghe lên tới hàng trăm triệu trên các trang nghe nhạc trực tuyến như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu,… Thậm chí khán giả đã ưu ái gọi chàng trai này là 'cỗ máy tạo hit' bởi anh sáng tác bài nào bài đó chắc chắn trở thành hiện tượng và ngay lập tức “gây bão”. Ngoài vai trò nhạc sĩ chàng ca sĩ đa tài cũng kiêm luôn việc sản xuất cho chính những sản phẩm âm nhạc của mình.

Em của ngày hôm qua

Chắc ai đó sẽ về đều là những bản hit do chính Sơn Tùng sáng tác và sản xuất.

Nam ca sĩ Quốc Thiên cũng lựa chọn một sáng tác của M-TP để phát hành.

Vào năm 2014, Sơn Tùng ghi dấu ấn với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Với Chàng trai năm ấy, chàng ca sĩ sinh năm 1994 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi lối diễn xuất vô cùng tự nhiên có khả năng lấy nước mắt từ khán giả. Màn 'chạm ngõ' điện ảnh của Sơn Tùng cũng được đánh giá cao và nhận được thành tích đáng nể như giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải Cánh diều vàng năm 2014 của Hội Điện ảnh Việt Nam.

Chàng trai năm ấy - Bộ phim đã mang về cho Sơn Tùng vai diễn Đình Phong cùng giải thưởng diễn viên trẻ triển vọng.

Chàng trai năm ấy - Bộ phim đã mang về cho Sơn Tùng vai diễn Đình Phong cùng giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng.

Minh Hằng

Là một trong những nữ ca sĩ có nhiều thành công trong môn nghệ thuật chiều thứ 7, Minh Hằng đã “bỏ túi” không ít những bộ phim thành công và gây tiếng vang. Từ truyền hình như Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc,… cho đến điện ảnh là hàng loạt bom tấn như Giải cứu thần chết, Con ma nhà họ Vương và mới đây nhất là sản phẩm điện ảnh đang làm mưa làm gió ngoại rạp Bao giờ có yêu nhau.

casi5

Bộ phim điện ảnh mới nhất của Minh Hằng.

Cô cũng tham gia đảm nhận thể hiện ca khúc chính trong phim.

Ở mỗi vai diễn là một tuyến nhân vật hoàn toàn khác nhau, từ bi đến hài, tuy nhiên với lối diễn chân thực gần gũi, Minh Hằng xứng đáng là một cái tên được “bảo chứng” cho những vai diễn nặng ký trong tương lai của điện ảnh nước nhà.

Thêm một tài năng nữa của Minh Hằng khiến khán giả phải 'ngả mũ' thán phục. Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 là câu trả lời ngắn gọn khi hỏi về khả năng khiêu vũ của giọng ca YOLO. Ghi điểm mạnh mẽ ở những bài nhảy dance sport với độ khó tăng dần theo mỗi tuần thi, cặp đôi Minh Hằng và Atanas dần trở thành đôi nhảy đẹp nhất trong lòng các vị giám khảo và khán giả truyền hình.

Minh Hằng gây ấn tượng bởi những điệu nhảy ấn tượng, không thua gì vũ công thực thụ tại Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Đinh Hương

Đinh Hương

Đinh Hương

Á quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng thể hiện là một nghệ sĩ trẻ đa năng với vai trò sáng tác nhạc. So I - Một bản soul đầy xúc cảm được Đinh Hương ra mắt trong album đầu tay ngay lập tức nhận được nhiều yêu thương từ khán giả hâm mộ. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục viết nên nhiều bản nhạc với thanh âm và “dư vị” đa dạng hơn.

Loving You - là một trong những sáng tác của cô về sự ngọt ngào thủy chung trong tình yêu đã nhận được nhiều tình cảm của người nghe nhạc. Album vol.2 tựa đề Love Đinh Hương được ra mắt những ngày đầu năm 2016 cũng có sự xuất hiện của nhiều sáng tác từ nữ ca sĩ xinh đẹp như Lần đầu, Crazee,…

So I - Một trong những sáng tác đầu tay được yêu thích của Đinh Hương.

Không chỉ viết nhạc cho những ca khúc của mình, Đinh Hương cũng thành công trên vai trò sản xuất nhạc. Album vol.2 Love Đinh Hương và album tiếng Anh Đinh Hương Sings The Golden Oldies là 2 sản phẩm mới nhất đều có sự tham gia sản xuất của giọng ca Quảng Trị.

Và Đinh Hương Sings The Golden Oldies là những album Đinh Hương đã thành công với vai trò sản xuất.

Đinh Hương Sings The Golden Oldies là những album Đinh Hương đã thành công với vai trò sản xuất.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đã có màn 'lấn sân' điện ảnh khi tham gia bộ phim truyền hình Khúc hát mặt trời trong năm 2014. Soundtrack từ bộ phim này phần lớn cũng do Đinh Hương đảm nhận sáng tác và thể hiện.

casi4

Phân cảnh Đinh Hương đối diện Nhã Phương trong Khúc hát mặt trời.

Khúc hát mặt trời - bộ phim truyền hình đầu tiên của Đinh Hương.

Ông Cao Thắng

Ngoài vai trò là ca sĩ, Ông Cao Thắng còn được biết đến như một giám đốc trẻ của 6th Sense Entertainment - Công ty giải trí lớn từng sản xuất những MV được đầu tư công phu của Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Đông Nhi, Hoàng Tôn, Bảo Thy,… Tất cả các sản phẩm cộp mác 6th Sense Entertainment đều mang những màu sắc tươi mới, hình ảnh và nội dung ấn tượng, nhận được không ít tình cảm từ phía khán giả.

Cần một ai đó - Đông Nhi

Em không quay về - Hoàng Tôn ft. Yanbi

Lưng chừng hạnh phúc - Bảo Thy 

Nam ca sĩ điển trai cũng chính là nhà sản xuất loạt dự án bom tấn của nữ ca sĩ Đông Nhi trong những năm gần đây. Đằng sau mỗi bản hit của nữ ca sĩ xinh đẹp đều có sự 'góp sức' của Ông Cao Thắng cùng e-kip công ty của anh.

Những sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi đều có sự tham gia sản xuất của Ông Cao Thắng.

Mới đây, Ông Cao Thắng cũng được biết đến với một vai trò mới, chính là bầu show “mát tay” khi đào tạo nhóm nhạc 4 cô gái cá tính Lip B. Chỉ vừa mới ra mắt, girl group này đã nhận được thành tích đáng nể trên các BXH âm nhạc tại Việt Nam.

Ca khúc debut Love You Want You của Lip B nhận được nhiều tình cảm của khán giả ngay từ những ngày đầu ra mắt.

>>>Xem thêm:

Cộng đồng mạng ‘ngả mũ’ trước bản lĩnh sân khấu của ‘công chúa tím’ Mỹ Tâm

Thu Phương và Sơn Tùng M-TP bất ngờ tái hiện màn song ca ‘gây bão’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất