Âm Nhạc

Minh Hằng xinh đẹp, thấu trọn nỗi buồn trong MV nhạc phim 'gây sốt'

Chia sẻ

MV cho ca khúc 'Anh từ đâu' đã chính thức được Minh Hằng cùng e-kip ra mắt người hâm mộ.

Vừa qua, Minh Hằng đã cho ra mắt MV Anh từ đâu - OST cho bộ phim Bao giờ có yêu nhau đang được công chiếu. Ca khúc là một bản Pop nhẹ nhàng, ngập tràn hạnh phúc phù hợp với chất giọng của Minh Hằng do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

MV Anh từ đâu

MV Anh từ đâu được thực hiện hoàn toàn trong phim trường do đạo diễn trẻ Khương Vũ thực hiện. Bên cạnh những hình ảnh trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau được lồng vào thì nội dung chính của MV đòi hỏi diễn xuất nội tâm của Minh Hằng khi cô hóa thân vào hai nhân vật khác nhau như chính vai diễn trong phim.

Minh Hằng xinh đẹp và đầy xúc cảm trong sản phẩm âm nhạc mới.

Minh Hằng xinh đẹp và đầy xúc cảm trong sản phẩm âm nhạc mới.

Song song đó, để lột tả cảm xúc của nhân vật, Minh Hằng còn thể hiện bằng những động tác múa đương đại đẹp mắt. Sau 4 năm kể từ thời điểm đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 3, Minh Hằng vẫn đầy phong độ và uyển chuyển trong từng bước nhảy.

Hóa thân vào 2 nhân vật trong cùng một bộ phim là thử thách lớn dành cho giọng ca YOLO.

Hóa thân vào 2 nhân vật trong cùng một bộ phim là thử thách lớn dành cho giọng ca YOLO.

Bộ phim Bao giờ có yêu nhau của đạo diễn Dustin Nguyễn do Minh Hằng và Quý Bình đóng vai chính đã chính thức ra rạp vào ngày 12/5. Với những thước phim tuyệt đẹp, câu chuyện tình yêu liêu trai đầy lãng mạn Bao giờ có yêu nhau còn ghi điểm bởi diễn xuất biến hóa của Minh Hằng khi cô hóa thân một lúc vào 3 vai diễn khác nhau. Sau gần 5 năm, đây thật sự là một cuộc trở lại điện ảnh đầy ấn tượng và tuyệt vời của Minh Hằng.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ Minh Hằng được ra mắt cùng MV Anh từ đâu:

2

3 4 5 6 8 9 11 12 13 14 16 17 18 19

Chia sẻ
Tin mới nhất