Âm Nhạc

Khoảnh khắc được cả fan Vpop và Kpop share rần rần: Hương Giang và KARD thân thiết trong hậu trường đêm nhạc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hương Giang và nhóm nhạc KARD đã có cơ hội gặp gỡ với nhau trong hậu trường của một đêm diễn.

Vừa qua, Hương Giang và nhóm nhạc KARD đến từ Hàn Quốc đã có dịp đứng chung sân khấu tại một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn được diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đêm nhạc kết thúc, Hương Giang và KARD đã có cơ hội được gặp gỡ và chào hỏi nhau phía sau hậu trường, cô nàng cũng không quên bày tỏ sự hào hứng của mình với nhóm nhạc này bằng một bài đăng trên Instagram.

Hương Giang đã chia sẻ: “Nếu các bạn đọc được những dòng này thì mình chỉ muốn nói là rất vui được gặp các bạn ngày hôm qua, các bạn đã có một sân khấu rất tuyệt vời, mình và fans Việt rất yêu âm nhạc của các bạn!“. Bên cạnh đó, cô nàng còn cực kỳ có tâm khi phiên dịch “tấm lòng” của mình ra hẳn tiếng Hàn Quốc để KARD có thể hiểu được. Hương Giang thật sự rất đáng yêu đúng không nào.

dfvbg

Hương Giang bày tỏ sự yêu mến dành cho nhóm nhạc KARD.

Cũng tại đêm nhạc Việt - Hàn đó, Hương Giang và KARD đã mang đến cho khán giả những tiết mục trình diễn ấn tượng và đặc sắc. Nếu như Hương Giang khiến người hâm mộ “điêu đứng” vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào với những bản hit làm nên tên tuổi như: Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy thì KARD cũng khiến sân khấu bùng nổ với vũ đạo bắt mắt và những ca khúc sôi động như: Oh Nana và Bomb Bomb.

dfbg

Hương Giang xinh đẹp trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn.

dvxfcb

KARD cũng khiến sân khấu bùng nổ với những tiết mục sôi động.

Xem thêm: Những MV của Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất