Âm Nhạc

Hốt hoảng với livetream của Junhyung (Highlight) lúc 3 giờ sáng: chuyện gì đã xảy ra?

Thu Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng khi Junhyung (Highlight) đã bất ngờ bật khóc trong livetream mới đây.

Nếu là một fan của Highlight chắc ai cũng biết Junhyung là một chàng trai có tính cách lạnh lùng và khá im lặng. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thành viên này đã khóc lóc thảm thiết trong livetream của mình. Có thể thấy rằng, tâm trạng lúc này của Junhyung đang rối bời, thậm chí anh chàng còn thừa nhận là đã uống rượu vì những áp lực.

Chia sẻ với người hâm mộ, anh cho biết: “Hôm nay xảy ra rất nhiều chuyện không tốt, không phải là chuyện cần lo lắng gì nhưng anh cảm thấy không ổn”. Khi được fan hỏi han về những chuyện đã xảy, Junhyung chỉ nói rằng: “Rất đau, thật sự rất đau. Tôi thật sự muốn phát điên. Đã liên tiếp 3 ngày anh đi ngủ lúc 6 - 7 giờ sáng, vì không dùng thuốc, anh căn bản không ngủ được”.

Mặc dù cuối buổi livetream, Junhyung cho biết tâm trạng đã được giải toả và xin mọi người đừng lo lắng nhưng người hâm mộ đã không khỏi bất an cho tình trạng của thành viên Highlight. Không biết đã xảy ra chuyện gì mà một chàng trai từng không muốn bộc lộ cảm xúc trước mặt người khác lại khóc lóc với người hâm mộ như thế?

Junhyung khóc sưng cả mắt trong livetream mới đây.

MV Loved - Highlight.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất