Âm Nhạc

Từng bị CUBE bội bạc nhưng đây là cách Junhyung (HIGHLIGHT) đối xử với đàn em công ty cũ

Đình Khôi
Chia sẻ

Chỉ một bức ảnh thôi nhưng cũng đủ để chứng minh tình cảm giữa tiền bối và hậu bối vẫn chưa hề bị mai một dù đã qua nhiều sóng gió.

Hôm qua (13/5), thành viên HIGHLIGHT - anh chàng Junhyung đã khiến các fan của đại gia đình CUBE Entertainment vui mừng khôn xiết khi đăng tải một bức ảnh nam ca sĩ chụp với 2 tân binh Pentagon và (G)I-DLE lên tài khoản Instagram cá nhân. Việc hậu bối đến chào tiền bối là chuyện vô cùng bình thường nhưng nếu ai biết xung đột trước kia của HIGHLIGHT với CUBE thì sẽ rõ khoảnh khắc này đáng giá đến nhường nào.

Pentagon, (G)I-DLE là 2 tân binh sáng giá của CUBE, Junhyung khi xưa cũng thuộc CUBE tuy nhiên sau khi rời đi, anh cùng nhóm của mình lại bị công ty này bội bạc. Vì thế mà nhiều người tưởng rằng tình cảm giữa Junhyung và các nghệ sĩ khác nhà CUBE cũng đã tan theo mây khói.

Năm xưa, khi còn ở CUBE, HIGHLIGHT hoạt động dưới tên BEAST nhưng đến khi ra đi, các chàng trai lại không thể tiếp tục hoạt động bằng tên cũ BEAST do bị CUBE “chơi xấu”. Công ty này đã đăng kí bản quyền với thương hiệu BEAST, nhóm cũng thử cố gắng giành lại nhưng thất bại nên mới lấy tên là HIGHLIGHT như hiện tại. Cho đến nay, boygroup này và công ty cũ vẫn luôn trong tình trạng “căng như dây đàn” tuy nhiên, rất may mối quan hệ giữa các nghệ sĩ không hề bị sứt mẻ trước sóng gió.

Một trong những cuộc chia tay ồn ào nhất Kpop: HIGHLIGHT rời CUBE.

Sau khi thoát khỏi CUBE, 5 anh chàng lấy tên mới và hoạt động dưới trướng Around Us Entertainment - công ty do chính nhóm lập.

Ra mắt với BEAST năm 2009 và debut một lần nữa dưới cái tên HIGHLIGHT vào năm 2016, người hâm mộ còn đang phân vân nên gọi 5 anh chàng này là tiền bối hay tân binh.

Junhyung đang trong quá trình quảng bá full album solo đầu tay của mình - Goodbye 20's.

MV Go Away - ca khúc chủ đề trong album của anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất