Âm Nhạc

Hit bự 'Anh cứ đi đi' của Hari Won đã thực sự hết hot?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu nghĩ sáng tác từ Vương Anh Tú đang đi vào lãng quên, thì có lẽ bạn đã nhầm!

Tính đến thời điểm này, nếu để nói về một ca khúc từng “gây bão” mạnh mẽ Vpop trong năm 2016 chắc chắn không thể không nhắc tới Anh cứ đi đi. Bản hit đánh mạnh vào cảm xúc, khéo léo khoe giọng hát ngọt vừa đủ từ Hari Won. Tuy nhiên, một điều đáng nói là dù đã ra mắt khá lâu thế nhưng bài hát này vẫn có sức hút mạnh mẽ ở thì hiện tại.

Những con số khổng lồ mãi “không chịu” hạ nhiệt

Ra mắt vào những ngày đầu tháng 6, Anh cứ đi đi ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả yêu nhạc Việt. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng phát hành bản hit vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi vẫn nằm trong top những ca khúc được yêu thích cùng hơn 103 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến. Con số ấn tượng này vẫn tiếp tục tăng và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Anh cứ đi đi - Bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp của Hari Won.

Anh cứ đi đi - Bản hit “làm mưa làm gió” trong sự nghiệp Hari Won.

Những con số lượt nghe ấn tượng mà "Anh cứ đi đi" đã mang lại chỉ sau 3 tháng.

Những con số lượt nghe ấn tượng mà Anh cứ đi đi đã mang lại chỉ sau 3 tháng.

Độ “dai dẳng” ở trong lòng khán giả của ca khúc này còn được minh chứng từ lượt xem MV chính thức. Sáng tác từ Vương Anh Tú cũng đã chào đón lượt xem thứ 18 triệu sau 3 tháng lên sóng. Có thể thấy, Anh cứ đi đi là một sản phẩm giữ phong độ ổn định nhất cả về lượt nghe và xem của Vpop trong năm 2016.

MV Anh cứ đi đi

Vẫn là sự lựa chọn hàng đầu để cover

Ngay từ khi ra mắt, với sức nóng từ một hit dễ nghe, dễ thuộc. Đã có vô số bản cover Anh cứ đi đi xuất hiện. Không chỉ từ khán giả hâm mộ mà còn cả những ca sĩ hàng đầu. Cho tới thời điểm hiện tại, ca khúc này vẫn luôn được lựa chọn để cover. Mới đây nhất, clip hát ngẫu hứng từ Thanh Hà với phần đệm đàn của Bằng Kiều đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Anh cứ đi đi - Thanh Hà

Một số bản cover Anh cứ đi đi từ sao Việt:

Anh cứ đi đi - Hồ Ngọc Hà

https://www.youtube.com/watch?v=SHbuV9jhqBE

Anh cứ đi đi - Trung Quân, Trúc Nhân và Quốc Thiên

Anh cứ đi đi - Minh Như

Kết

Có thể nói, Anh cứ đi đi là một bản hit để đời của Hari Won. Sau hơn 3 tháng ra mắt, người ta vẫn phải nhắc về nó như một trong những ca khúc “tạo bão” trong biểu đồ Vpop 2016. Cùng chờ đợi những sản phẩm thành công tiếp theo từ nữ ca sĩ xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất