Âm Nhạc

Hé lộ cái tên ca khúc ballad mới của Noo Phước Thịnh nghe thôi đã buồn

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây cũng chính là ca khúc chủ đề cho 1 tựa sách khá hot trong thời gian qua của Anh Khang.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip được cho là có xuất hiện giọng hát của Noo Phước Thịnh trong 16 giây demo một ca khúc ballad. Clip này đã khiến fan thật sự “loạn nhịp” bởi nếu đó là sự thật thì đây chính là sản phẩm khai màn 2017 từ nam ca sĩ sau khoảng thời gian dài chờ đợi.

Đoạn clip 16 giây đang được chia sẻ rộng rãi.

Tác giả của ca khúc cũng đã chính thức chia sẻ cụ thể hơn về sản phẩm này và không ai khác, đó chính là nhà văn trẻ đang hot hiện nay: Anh Khang. Theo đó, Thương mấy cũng là người dưng chính là tên bài hát được trình bày bởi nam ca sĩ Cause I Love You, đây cũng là ca khúc chủ đề cho quyển sách cùng tên ra mắt thời gian gần đây của Anh Khang.

Nhà văn Anh Khang hé lộ tên ca khúc ballad mới được thể hiện bởi Noo. Nhiều khán giả khi đọc những dòng chia sẻ trên đã cho rằng ca khúc lần này có cái tên nghe thôi đã thấy buồn.

Noo Phước Thịnh và Anh Khang

Chia sẻ về lần hợp tác này, với Anh Khang, Noo Phước Thịnh bằng giọng hát đầy cảm xúc đã truyền tải được trọn vẹn nội dung, ý nghĩa của ca khúc. Là một người thưởng thức, anh thật sự cảm thấy như bị “cứa tim” qua cách hát đầy rung động của Noo. Thương mấy cũng là người dưng sẽ chính thức ra mắt vào tuần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất