Âm Nhạc

GOT7 tiếp tục ‘phá đảo’ Kpop với loạt thành tích mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Thậm chí, “Hard Carry” còn lọt vào BXH iTunes “chính thống” tại Mỹ.

Các chàng trai nhà JYP vừa có sự trở lại đầy ấn tượng với album Flight Log: Turbulence và ca khúc chủ đề Hard Carry. Khiến fan mê mệt với hình tượng cực ngầu, sức nóng của GOT7 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các trận địa quốc tế.

got7-hard-carry-teaser-15-v2

GOT7

MV Hard Carry

Sau khi trở thành nghệ sĩ có MV đạt 2 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử JYP, GOT7 tiếp tục tự phá kỷ lục của chính mình: Hard Carry cán mốc 5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 63 giờ, tức chưa đầy 3 ngày. Điều này đã giúp bản hit mới này đánh bại Fly cùng thành tích 5 triệu lượt xem trong 6 ngày. Có thể thấy, GOT7 ngày càng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc theo thời gian. Bên cạnh đó, 2 ca khúc Just Right, If You Do cũng lần lượt chạm mốc 73 và 51 triệu lượt xem, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của gà chiến nhà JYP trên Youtube.

got7-hard-carry-mv-2

5 triệu lượt xem sau chưa đầy 3 ngày là thành tích mà không phải boygroup nào cũng đạt được.

Ở trận địa quốc tế, GOT7 không chỉ công phá BXH Kugou Trung Quốc mà còn “lăm le” sang tận iTunes Song Chart Top 100 tại Mỹ ở vị trí 93. Điều đáng nói là hiếm có trường hợp một nghệ sĩ Kpop nào đó chen chân được vào BXH này bởi nó không thuộc hệ thống BXH toàn cầu mà chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ. Khỏi phải nói cộng đồng IGOT7 đã vui mừng thế nào trước thành công của thần tượng.

got7

GOT7 đặt chân cả vào BXH iTunes Mỹ, cho thấy tầm ảnh hưởng “không phải dạng vừa”.

Hiện GOT7 đang tập trung quảng bá ca khúc mới tại các sân khấu âm nhạc cuối tuần. Nhóm đã có màn trở lại đầu tiên trên M!Countdown vào hôm qua (29/9).

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất