Âm Nhạc

5 sự kết hợp 'chuột bạch' cần được yêu thương của Kpop

Tít Trắng
Chia sẻ

Dù chỉ là "hàng thử nghiệm" nhưng mỗi cái bắt tay sau đây đều từng khiến người hâm mộ làn sóng Hallyu phải điêu đứng.

Sự kết hợp giữa thành viên 2 nhóm nhạc khác nhau luôn mang đến sự mới mẻ cũng như tạo bất ngờ thú vị cho các Kpop fan. Tuy nhiên sau màn song kiếm hợp bích ăn ý, họ thường ít khi có thêm cơ hội hợp tác thêm hoặc cùng đứng trên sân khấu biểu diễn. 5 ca khúc dưới đây chính là ví dụ tiêu biểu cho những màn kết hợp “chuột bạch” cần được yêu thương:

Tik Tok - Jessica (SNSD) ft. Krystal (F(x))

Cặp chị em đình đám nhất nhì showbiz Hàn đã có màn kết hợp gây sốt trên sân khấu concert của SM Town cùng ca khúc Tik Tok. Với lợi thế tiếng Anh sẵn có, Jessica & Krystal dễ dàng nắm bắt và truyền tải tinh thần ca khúc một cách dễ dàng. Khác với phiên bản gốc, 2 cô nàng khéo léo lồng ghép cả phần vũ đạo mạnh mẽ. Màn trình diễn này khiến nhiều fan hâm mộ mơ về một nhóm nhỏ của chị em nhà Jung, tuy nhiên vì Jessica đã rời SM nên chúng ta khó có thể một lần được thấy Jessica & Krystal trên sân khấu.

Tik Tok

Forever With You - BigBang ft. BOM (2NE1)

Nếu YG có ý định xuất xưởng một nhóm nhỏ chất ngất cả về rap lẫn giọng hát thì có lẽ chẳng cần kiếm đâu xa mà hãy “gom” ngay G-Dragon, T.O.P và Park Bom. Ca khúc mang âm hưởng soul ma mị của bộ ba này một thời từng gây ấn tượng mạnh mẽ vì giai điệu ám ảnh. Tuy nhiên nhóm nhỏ trong mơ này khó có cơ hội trở thành một dự án đích thực của YG.

Forever With You

Time To Love - T-ara & Supernova

Có lẽ không cần phải nói nhiều về ca khúc này bởi đây là một trong những bản hit lớn nhất của T-ara. Time To Love gây sốt trên toàn châu Á với giai điệu gây nghiện, in sâu trong tâm trí các Kpop fan thời điểm bấy giờ. Màn kết hợp ăn ý này gây được hiệu ứng tốt đến nỗi nhiều người nhầm tưởng rằng đây chỉ là một nhóm nhạc! Tuy nhiên sau thành công, Supernova gần như lặn mất tăm và không còn được Kpop fan nhắc đến nhiều.

Time To Love

Goodbye Summer - f(x) ft. D.O (EXO)

Nằm trong album thứ hai của f(x) mang tên Pink Tape phát hành năm 2013, người hâm mộ không chỉ dành tình cảm cho ca khúc chủ đề Rum Pum Pum Pum mà còn đặc biệt chú ý đến Goodbye Summer - sản phẩm có màn góp giọng của D.O (EXO). Dĩ nhiên người hâm mộ rất trông mong vào một phiên bản live chung ngọt ngào trên sân khấu nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ mà thôi.

Goodbye Summer

Frozen In Time - Summi (Wonder Girls) ft. Jackson (GOT7)

Bóng hồng xinh đẹp của Wonder Girls từng gây bão Kpop với ca khúc solo Full Moon vào năm 2014. Vẻ sexy, quyến rũ chết người của cô nàng cùng độ gây nghiện của ca khúc này là đề tài nóng trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua bản song ca Frozen In Time cùng mỹ nam Jackson (GOT7) dưới đây. Chậm rãi, nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào, ca khúc xứng đáng nhận được nhiều tình cảm hơn nữa.

Frozen In Time

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất