Âm Nhạc

Kpop lại có thêm một 'góc nghiêng thần thánh': Nàng cá tính Yeji từ ITZY

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Báo chí nước ngoài đánh giá rất cao góc nghiêng của cô nàng, khen ngợi vẻ đẹp không tì vết của Yeji.

Lâu nay, việc nhận xét Yeji (ITZY) xinh đẹp, cá tính, bắt sân khấu đã quá quen thuộc với cư dân mạng. Cô nàng đã được chú ý rất nhiều trước khi debut nhờ các cuộc thi mà cô tham gia. Gần đây, netizen và fan của cô đang không ngừng ca ngợi vẻ đẹp “không chỗ chết” với góc nghiêng của cô nàng này.

Cô nàng Yeji.

Rất nhiều người gật đầu với ý kiến rằng đường nét khuôn mặt ở góc nghiêng của cô thật sự “hoàn hảo”, lý do khiến Yeji luôn xinh đẹp dù là tóc đuôi ngựa hay xoã dài. Netizen không “đỡ nổi” nét đẹp này, luôn tấm tắc khen ngợi cô ở khắp các diễn đàn.

Dù cột tóc đuôi ngựa…

… hay xoã tóc cô nàng đều rất xinh đẹp.

Sóng mũi được cư dân mạng tung hô.

Người hâm mộ có thể giúp đỡ nhưng các tính năng hoàn hảo của Yeji, ghen tị, nhận xét rằng v-line của cô ấy làm cho khuôn mặt của cô ấy trông thon gọn và quyến rũ và chỉ làm tăng thêm những đặc điểm giống như mèo của cô ấy.

Cư dân mạng luôn ví von Yeji với hình ảnh chú mèo với cặp mắt sắc sảo.

Yeji có thật sự giống một chú mèo đáng yêu?

Fan hoàn toàn bị “đốn ngã” bởi chiếc mũi cao và dáng mũi hoàn hảo, ghen tị nhận xét rằng đường nét V-line đó làm cô trông thon gọn và quyến rũ vô cùng, làm cô trông càng giống… một chú mèo hơn.

“Nàng mèo” Yeji xinh đẹp.

Mọi người tự hỏi liệu Yeji có thực sự là con người hay không, vì cô ấy thể hiện rằng cô ấy ngày càng hoàn hảo hơn mỗi ngày. Có một điều chắc chắn, và đó là nhóm trưởng của ITZY, ngày càng lộng lẫy hơn.

Fancam của Yeji biểu diễn Dalla Dalla.

Xem thêm: Chỉ cần thay đổi cặp chân mày mà Yeji (ITZY) đã trở nên cá tính và thu hút thế này đây

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất