Âm Nhạc

V Heartbeat Live tháng 10/2019: Itzy 'đốt cháy' sân khấu, Trúc Nhân khuấy đảo khán phòng qua màn trình diễn bùng nổ

T.H
Chia sẻ

Fan Kpop và Vpop tại Việt Nam đã trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong đêm nhạc ngày 25/10 vừa qua.

Tối ngày 25/10, sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live đã diễn ra tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM, đem đến cho người hâm mộ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Đêm diễn lần này quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi bật ở Vpop hiện nay: Đức Phúc, Bích Phương, Trúc Nhân, Will, Da LAB, Anh Tú, Châu Khải Phong, Quang Anh Rhyder, Quân A.P. Đặc biệt hơn, V Heartbeat Live tháng 10 còn có sự xuất hiện của nhóm nữ đình đám nhà JYP - Itzy, cùng 2 ngôi sao Kpop khác là The Boyz và DJ Soda. Tất cả các màn trình diễn từ những nghệ sĩ khách mời đã giúp tạo nên một đêm nhạc đặc sắc, để lại ấn tượng khó quên với các khán giả theo dõi chương trình.

Được mong chờ nhất V Heartbeat Live tháng này có lẽ là Itzy - một trong những tân binh nổi bật vừa debut năm nay. Với ngoại hình xinh đẹp và năng lượng mạnh mẽ đúng chất girlcrush, “gà cưng” nhà JYP đã khiến cả khán phòng bùng nổ trong suốt phần biểu diễn của mình. Lần đầu tiên đến Việt Nam, các cô gái đã đem đến 2 bản hit là IcyDalla Dalla.

Itzy chính là nhân vật được chờ đợi nhất đêm nhạc lần này.

Em út Yuna

Main dancer Chaeryeong

Leader Yeji

Ở phần giao lưu, Itzy đã bày tỏ sự cảm kích đặc biệt với những tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình và sự nhiệt huyết cổ vũ của các khán giả với nhóm. Các cô nàng chia sẻ đây là một trong những kỉ niệm đặc biệt mà họ sẽ luôn ghi nhớ. Girlgroup nhà JYP cũng đã liên tục nói “I love you” để bày tỏ tình cảm và đáp lại sự nhiệt tình của các fan.

Itzy luôn tràn đầy năng lượng trong suốt phần trình diễn.

Liên tục nói “I love you” với người hâm mộ.

Cùng chia sẻ spotlight với Itzy tại V Heartbeat Live tháng này chắc chắn không ai khác ngoài Trúc Nhân. Nam ca sĩ không hề “lép vế” trước các đại diện từ Kpop khi ngay từ lúc xuất hiện đã khuấy đảo cả khán phòng. Mở đầu bằng bản hit Thật bất ngờ, anh chàng khiến mọi người “nổi da gà” với những nốt cao được xử lí mượt mà. Sau bài hát đầu tiên, Trúc Nhân chia sẻ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc những tình cảm mà các khán giả dành cho mình trong suốt 8 năm hoạt động. Nam ca sĩ cũng bật mí về 3 ca khúc đang ấp ủ và dự định sẽ phát hành trong năm nay.

Tiếp đó, Trúc Nhân đã mang đến đêm nhạc ca khúc đã “làm mưa làm gió” thị trường Vpop trong thời gian vừa qua - Sáng mắt chưa. Nam ca sĩ cùng gần 30 dancer từ vũ đoàn Bước Nhảy đã tạo nên màn trình diễn bùng nổ trong sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả khán giả. Tiết mục này cũng sở hữu màn fanchant đỉnh nhất trong tất cả màn trình diễn từ các nghệ sĩ Vpop hôm nay. Trước khi chuyển sang bài hát cuối cùng - Lớn rồi còn khóc nhè, Trúc Nhân đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ba mẹ của mình. Khi phần biểu diễn của Trúc Nhân kết thúc, cả khán phòng đã liên tục hô lớn tên anh để bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ dành cho nam ca sĩ.

Gần 30 dancer đã cùng Trúc Nhân tạo nên màn trình diễn tuyệt vời.

Sáng mắt chưa là một trong những tiết mục nhận được lượng fanchant “khủng” nhất đêm nhạc.

Bích Phương cũng là một trong những cái tên khiến khán giả phấn khích nhất V Heartbeat Live tháng này. Mở đầu với concept nhẹ nhàng qua bản ballad được phát hành 4 năm trước - Vâng anh đi đi, nữ ca sĩ như nàng tiểu thư trong chiếc đầm đuôi cá màu xanh sapphire lộng lẫy. Sau đó, Bích Phương bất ngờ tháo phăng phần dưới chiếc đầm, thay đổi 180 độ thành cô nàng hiện đại, cá tính và không kém phần quyến rũ và “quẩy” hết mình cùng người hâm mộ với bản hit Đi đu đưa đi. Tất cả khán giả đã hưởng ứng và hát theo suốt tiết mục sôi động của nữ ca sĩ.

Mới là nàng công chúa đằm thắm nhẹ nhàng…

…vài phút sau đã trở thành cô gái quyến rũ, năng động.

Bên cạnh Itzy, một đại diện khác từ Kpop là The Boyz cũng khiến người hâm mộ phấn khích không kém với những màn trình diễn sôi động. Nhóm đã đem đến đêm nhạc màn trình diễn live ấn tượng cùng vũ đạo đẹp mắt qua 3 ca khúc No Air, D.D.DBboom Bboom. Boygroup 11 thành viên thành viên này đã bày tỏ mong ước được tổ chức concert tại Việt Nam trong tương lai gần.

Các chàng trai khiến các fan thi nhau “truỵ tim” bởi visual đẹp mắt cùng năng lượng đáng yêu trong suốt 3 bài hát.

Thành viên Sangyeon

Thành viên Eric

Trở lại với sân khấu V Heartbeat Live, Đức Phúc đem cả cả bối cảnh trong MV Hết thương cạn nhớ lên sân khấu trong màn trình diễn live ca khúc này. Không hổ danh quán quân The Voice, nam ca sĩ đã khiến tất cả khán giả chìm đắm trong những cảm xúc thăng hoa với giọng hát đầy nội lực cùng những nốt thăng trầm được xử lí một cách khéo léo. Anh chàng cũng tiết lộ đang trong thời gian chuẩn bị cho dự án tiếp sau Hết thương cạn nhớ và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

MV Hết thương cạn nhớ đã được tái hiện ngay trên sân khấu đêm nhạc ngày 25/10.

Đức Phúc hoá thân vào vai Lý Cường như trong MV.

V Heartbeat Live tháng 10 dường như trở thành đêm nhạc EDM cực “cháy” khi DJ Soda xuất hiện. Cô nàng đã khuấy động sân khấu bằng những bản nhạc sôi động khiến cả khán phòng đều trở nên cuồng nhiệt. Nữ DJ đến từ Hàn Quốc cùng các khán giả đã “quẩy” hết mình trong suốt phần trình diễn của cô.

Trở lại sau hơn 1 năm, Da LAB đã đem đến màn trình diễn tuyệt vời qua 2 ca khúc: bản hit mới phát hành gần đây - Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, và Luôn là mình. Nam diễn viên chính trong MV Nước mắt em lau bằng tình yêu mới cũng đã biểu diễn trên sân khấu của nhóm trong đêm nhạc.

Dù là lần đầu biểu diễn tại V Heartbeat Live nhưng Quang Anh Rhyder vẫn đủ sức thể hiện hết 100% khả năng của mình qua bản pop dance Em là ai. Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát trưởng thành hơn, quán quân Giọng hát Việt nhí còn thu hút khán giả với những màn vũ đạo đẹp mắt.

Quang Anh Rhyder

Không chỉ phô diễn khả năng thanh nhạc…

nam ca sĩ còn thể hiện khả năng vũ đạo của mình.

Xuất hiện trong làn khói mờ ảo ngập tràn sân khấu cùng bản ballad Do em, do anh, cho ai, Will đã khiến người hâm mộ “tan chảy” qua giọng hát ngọt ngào và những high note cực “hịn”. Anh Tú cũng không kém cạnh khi hoá thân thành chàng hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích trong phần trình diễn ca khúc Mạnh mẽ lên cô gái. Nam ca sĩ liên tục có những hành động “thả thính” khiến các khán giả, đặc biệt là các fan nữ đều “đổ ầm ầm”.

Will

Những nốt cao trong bài hát đã không thể làm khó nam ca sĩ.

Anh Tú không khác gì nhân vật hoàng tử bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Suốt phần biểu diễn, anh chàng liên tục tương tác, “thả thính” với người hâm mộ

Ca khúc ballad Người đó không phải em đã được Châu Khải Phong remix lại và trình diễn tại đêm nhạc ngày 25/10. Nam ca sĩ chia sẻ 2 ngày nữa là sinh nhật mình và anh đã rất vui khi hôm nay đã nhận sự hưởng ứng sôi nổi từ khán giả. Một nghệ sĩ khác biểu diễn trong V Heartbeat Live tháng này là Quân A.P. Anh chàng đã thể hiện ca khúc ballad Còn gì đau hơn chữ đã từng.

Châu Khải Phong

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất