Âm Nhạc

G-Dragon phát biểu tại concert vắng T.O.P của BigBang: 'Xin đừng nghĩ đến chuyện tan rã'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lời chia sẻ của trưởng nhóm BigBang tại "Last Dance concert in Japan" đã khiến fan và các thành viên khác không khỏi xúc động.

Ngày 6 và 7/12, tour lưu diễn vòng quanh thế giới của BigBang mang tên Last Dance concert dừng chân tại Tokyo Dome, Nhật Bản. Trong 2 đêm biểu diễn, sự kiện đã thu hút hơn 110.000 khán giả đến tham dự, thưởng thức những màn trình diễn tuyệt vời của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc.

BigBang Last Dance concert in Tokyo diễn ra trong sự chào đón của hơn 110.000 người hâm mộ.

G-Dragon

Taeyang

Daesung và Seungri

Trong suốt buổi concert, các thành viên BigBang thường xuyên có những chia sẻ, giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt, khi nhắc đến cái tên Last Dance, G-Dragon cho biết nó không ám chỉ một sự kết thúc mà đơn giản là tạm thời dừng lại để nghỉ ngơi. Thủ lĩnh BigBang khẳng định: “Xin đừng bao giờ nghĩ đến chuyện chúng tôi sẽ tan rã hoặc chia tay nhau từ đây. Nếu các bạn sử dụng mỗi ngày để hi vọng về sự đoàn tụ, tôi nghĩ rằng ngày đó sẽ sớm đến. Nếu bạn yêu tất cả chúng tôi, tình yêu mà chúng tôi dành cho các bạn cũng sẽ không bao giờ thay đổi. Vì vậy, hãy cùng nhau mỉm cười và nhảy vũ điệu cuối”.

Trưởng nhóm G-Dragon khẳng định Last Dance không phải sự kết thúc.

Chỉ cần có niềm tin, BigBang sẽ sớm trở lại.

Sau sự cố xảy đến với T.O.P hồi tháng 6, BigBang buộc phải tổ chức Last Dance concert với đội hình chỉ còn 4 thành viên, tuy nhiên, tất cả vẫn luôn quan tâm và động viên anh cả vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Lời chia sẻ chân thành của G-Dragon trong đêm concert vừa qua khiến người hâm mộ và cả các thành viên còn lại không khỏi bồi hồi xúc động.

Một số hình ảnh của nhóm trong concert vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất