Âm Nhạc

Fan ‘nổi điên’ vì YG cân nhắc thêm thành viên mới vào 2NE1

Chia sẻ

Câu trả lời của chủ Yang Hyun Suk trong bài phỏng vấn mới đây về vấn đề nhân sự của 2NE1 đang gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan.

Việc “em út” Minzy rời 2NE1 sau 7 năm hoạt động từng gây chấn động trong cộng đồng Kpop fan cách đây 2 tháng. Tưởng chừng mọi chuyện đã dần đi vào ổn định khi mới đây, Minzy đã cập bến công ty quản lý mới và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối thì YG lại khiến các fan lại tiếp tục “dậy sóng”.

Minzy đã chính thức về chung nhà với "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young.

Minzy đã chính thức về chung nhà với “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young.

Trong bài phỏng vấn với Xportsnews vào ngày 30/5 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của 2NE1 trong thời gian sắp tới, “bố Yang” cho biết: “2NE1 là girlgroup thành công đầu tiên của YG. Có rất nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang bàn luận về việc tiếp tục duy trì đội hình 3 người hay thêm thành viên mới. Chưa có gì là chắc chắn cả.”

yg5

Yang Hyun Suk: “Chúng tôi vẫn đang bàn luận về việc tiếp tục duy trì đội hình 3 người hay thêm thành viên mới.”

Ngay lập tức, chia sẻ này của Yang Hyun Suk đã gây xôn xao trong cộng đồng fan 2NE1. Còn nhớ cách đây 2 tháng, trong thông báo chính thức từ YG về sự ra đi của Minzy, chủ tích Yang đã mạnh mẽ tuyên bố rằng “Sẽ không có thành viên thay thế Minzy”. Thậm chí, người đứng đầu YG còn cho biết các thành viên 2NE1 đang chuẩn bị bài hát mới và sẽ comeback vào mùa hè này. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, có vẻ mọi thứ đang rơi vào một mớ hỗn độn. Chưa có bất cứ dấu hiệu nào về sự trở lại của 2NE1. Trong khi đó, hiện YG đang bận rộn chuẩn bị cho kế hoạch debut của nhóm nữ tân binh mới.

yg1

Liệu sẽ có người thay thế vị trí của Minzy?

Liệu sẽ có người thay thế vị trí của Minzy?

Câu trả lời mập mờ cùng lời nói “trước sau bất nhất” của Yang Hyun Suk đã khiến nhiều fan hâm mộ “nổi điên”. Dưới đây là một số phản ứng của các fan khi thông tin được tiết lộ:

- Nếu ông ta thông minh thì sẽ không làm vậy đâu.

- Ông đang nói thật sao…

- Thực ra tôi ổn, miễn thành viên mới là người mà các cô gái thích và có thiện chí nữa.

- Không phải ý hay đâu.

- Không đời nào.

- Ông ta không biết suy nghĩ hả? Đã hỏi các thành viên - những người đã training trong nhiều năm và hoạt động suốt 7 năm qua chưa? Nếu còn tình nghĩa thì hãy để họ quảng bá và ra sản phẩm gì đó đi!!!

- Cái quái gì thế?

- Tội cho cô gái đó, rồi cô ta sẽ phải nhận cả tấn gạch đá thôi.

- Vậy nghĩa là chưa chuẩn bị comeback gì hết… Thần thánh nào mà biết được bao giờ YG mới định đoạt xong mọi thứ đây.

- Định làm giống Kara hay sao… Cứ để họ comeback với 3 người đi. Ông ta thật khó ưa. Tôi sẽ không bao giờ thích thêm một nhóm nhạc nào của YG nữa đâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất