Âm Nhạc

Fan đồng loạt đăng hình 4 người trong ngày kỷ niệm 7 năm của 2NE1

Chia sẻ

Tuy lần kỉ niệm 7 năm này không trọn vẹn nhưng các Blackjacks vẫn luôn dành niềm tin tuyệt đối cho các cô gái.

Vào đúng ngày kỉ niệm ngày ra mắt của 2NE1 thì cộng đồng fan K-pop nói chung và cộng đồng Blackjacks nói riêng đã đồng loạt đăng tải những lời chúc tốt đẹp, hình ảnh và video của cả nhóm trên tất cả các mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Instagram và kèm theo hashtag #7YearsWith2NE1 

Hình 1

Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp gửi tới các cô gái …

Hình 2

Các fan còn không quên hashtag #7YearsWith2NE1.

Hình 3

Hình 4 Hình 5 Hình 6

Để đáp lại tình cảm của các fan trên toàn thế giới, Dara cũng đã nhanh chóng đăng hình lên các trang mạng xã hội cá nhân gữi lời cám ơn đến toàn thể cộng đồng Blackjacks 

Thank you Blackjacks.

Thank you Blackjacks.

2NE1 xuất hiện lần đầu tiên qua MV Lollipop cùng với BIGBANG và sau đó các cô gái chính thức ra mắt công chúng vào ngày 17/05/2009 với ca khúc Fire.

Và ca khúc tiếp theo được cho ra lò đó là I Don't Care ngay lập tức trở thành hit trong năm 2009, với bài hát này I Don't Care đã đem về cho 2NE1 giải daesang Bài hát của năm tại Mnet Asian Music Award (MAMA). Trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử K-pop đạt giải daesang danh giá trong năm đầu ra mắt.
https://www.youtube.com/watch?v=qebLUjx_djQ

Qua năm 2010, 2NE1 liên tục gây được tiếng vang và đạt nhiều thành công với album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên To Anyone. Cũng trong năm này 2NE1 đã rinh về các giải thưởng: Nghệ sỹ của năm, Album của năm.

2011 được là thời hoàng kim nhất của các cô gái.

2011 được là thời hoàng kim nhất của các cô gái.

Sang đến 2011 có thể nói năm này là năm “hoàng kim” của 4 cô con gái cưng của YG khi lần lượt cho ra 2 single Lonely I Am The Best. Hai ca khúc nhanh chóng hạ gục tất cả các BXH lớn nhỏ trong và ngoài nước . Hãy cùng xem lại một trong những sân khấu hoành tráng của LonelyI Am The Best nhé!

2NE1 trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên ở K-pop tổ chức World tour khi chính thức công bố tour diễn NEW EVOLUTION vào năm 2012 đi qua 10 thành phố tại 7 quốc gia khác nhau và đặc biệt là tại thị trường Mỹ, vé concert đều được bán hết trong thời gian ngắn.
Hình 9

Năm tiếp theo 2NE1 vẫn thu về hàng loạt giải thưởng nhờ các single như : Falling In Love,Do You Love Me,… và màn debut solo cực kỳ ấn tượng của cô nàng trưởng nhóm CL với: The Baddest Female.
Hình 10

Vào tháng 3 năm 2014, YG thả xích cho MV bom tấn: Comeback Home của 2NE1 quay trở lại sàn đấu tái ngộ cùng thời gian comeback của SNSD. Chắc chắn cả cộng đồng fan K-pop lúc đó sẽ không thể quên được trận đấu kinh điển của hai girlgroup hàng đầu. Và World tour AON cũng được khởi động vào tháng 4, tour lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của 2NE1 cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ giới nghệ sỹ chuyên môn và làm mãn nguyện cả phần nghe lẫn phần nhìn các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Rồi tháng 6 năm 2014 sau khi scandal rời từ trên trời xuống của Park Bom đã khiến cả nhóm rơi vào tình trạng khó khăn. Mặc dù đã được chính chủ tịch viết thư bênh vưc và xin lỗi nhưng mọi sự chỉ trích vẫn dồn vào Park Bom. Trong suốt thời gian dài giọng ca chính của 2NE1 đã không được phép xuất hiện trước truyền thông cũng như công chúng để tự kiểm điểm bản thân mình. 2NE1 đã phải tạm ngưng hoạt động gần 2 năm vì scandal của Park Bom .

Park Bom dính nghi án buôn ma túy, khiến hoạt động của cả nhóm vô cùng khó khăn.

Park Bom dính nghi án buôn ma túy, khiến hoạt động của cả nhóm vô cùng khó khăn.

Blackjacks nói riêng và cả cộng đồng fan K-pop nói chung cứ ngỡ sẽ thời gian lâu nữa mới được gặp lại 2NE1 trong các sản phẩm âm nhạc hay trên các sân khấu thì điều bất ngờ nhất đã đến. Ngày 2/12/2015 tại sân khấu của MAMA sau phần trình diễn của CL kết thúc thì bất ngờ các cô gái được đẩy lên từ dưới sân khấu trong sự ngỡ ngàng của tất cả các khán giả có mặt tại đó và cả những người đang xem qua trực tuyến . Vâng là 2NE1, cả 4 cô gái đều xuất hiện đầy đủ trên sân khấu đem đến FireI Am The Best là hai ca khúc đã đưa được 2NE1 tới vị trí như ngày hôm nay.

Nhưng niềm vui đã không hề trọn vẹn khi cứ ngỡ 2NE1 sẽ trở lại vào một thời gian gần thì ngày 5/4/2016, đại diện của công ty YG đã lên tiếng xác nhận thành viên Minzy không ký tiếp hợp đồng với 2NE1 cũng như không tiếp tục gắn bó với YG Entertainment sau 11 năm. Và hiện tại Gong Minzy đã lên tiếng thông báo chính thức đã tìm được công ty mới để phát triển con đường riêng của mình. Chúng ta cũng hãy gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 2NE1 cũng như Gong Minzy thành công trên con đường của họ.

2NE1 tại buổi diễn AON kỉ niệm 5 năm ra mắt.

2NE1 tại buổi diễn AON kỉ niệm 5 năm ra mắt.

Dù thời gian có trôi, thì chúng ta nhất định phải nhớ về nhau
Khoảng thời gian chúng ta vẫn còn có nhau“.
Missing you - 2NE1
Hình 13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất