Âm Nhạc

Được báo Mỹ khen ngợi, CL vẫn khiến cư dân mạng Hàn 'ngán ngẩm'

Chia sẻ

Dù được tờ báo danh tiếng Teen Vogue hết lời khen ngợi nhưng dường như việc trì hoãn kế hoạch debut tại Mỹ quá lâu khiến cư dân mạng hết sức ngán ngẩm với CL.

Mới đây, tạp chí nổi tiếng Teen Vogue của Mỹ đã có bài báo hết lời khen ngợi thủ lĩnh CL của 2NE1. Thậm chí trang này còn dự đoán CL sẽ là ngôi sao Kpop tiếp theo “làm nên chuyện” sau Psy.

cl3

Teen Vogue nhận định: ”Con đường sự nghiệp của CL được định hình một cách ‘chậm mà chắc’. Phong cách, tự tin và đầy đột phá, ngôi sao Hàn Quốc đặt mục tiêu dấn thân vào thị trường quốc tế bằng kỹ năng rap và tư duy nhạc pop của mình. Mặc dù chưa có sản phẩm ra mắt chính thức nhưng người ta đã tiên đoán về một chất nhạc mạnh mẽ, sáng tạo hơn của cô. Sau Psy, chưa có ngôi sao Kpop nào tạo được ấn tượng và CL muốn cả thế giới biết rằng mình sẽ là người đó - dĩ nhiên điều đó hoàn toàn xứng đáng”.

cl

Teen Vogue còn đưa ra 10 lý lẽ tại sao khán giả nên đặt CL vào “radar” nhất định phải quan tâm của mình. Trong đó có những lý do như: CL không chỉ là một rapper tài năng mà còn là thủ lĩnh của girlgroup đình đám 2NE1; CL từng hợp tác với rất nhiều DJ, producer ăn khách như Skrillex, Will.I.Am, Diplo; có mối quan hệ thân thiết với NTK Jeremy Scott; được Lorde bày tỏ sự ngưỡng mộ trên Twitter…v.v

Thủ lĩnh của 2NE1 rất biết cách xây dựng thương hiệu khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn ở mọi lĩnh vực.

Thủ lĩnh của 2NE1 rất biết cách xây dựng thương hiệu khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn ở mọi lĩnh vực.

Teen Vogue không phải tờ báo đầu tiên dành cho CL nhiều lời khen ngợi. Billboard, Rolling Stone đều đã dành cho cô nàng nhiều mỹ từ có cánh.

Teen Vogue không phải tờ báo đầu tiên dành cho CL nhiều lời khen ngợi. Billboard, Rolling Stone đều đã tặng cho cô nàng nhiều mỹ từ có cánh.

Hello Bitches - sản phẩm mới nhất từ nữ rapper.

CL được tạp chí danh tiếng của Mỹ đánh giá cao cũng như đặt nhiều kỳ vọng nhưng dường như cư dân mạng Hàn Quốc lại không cùng quan điểm. Khi biết Teen Vogue dành cho nữ rapper những lời có cánh, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm. Họ bày tỏ sự chán nản với cách truyền thông của YG cho gà nhà vì mãi mà vẫn chưa thấy CL debut tại thị trường Mỹ, trong khi những bài báo khen cô nàng thì đếm không xuể. Thậm chí, một số người còn “trù ẻo” CL sẽ gặp thất bại như Wonder Girls trên đất Mỹ.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về chủ đề này:

- Thực sự mà nói thì những gì cô ta đạt được từ trước đến giờ chỉ toàn là chạy truyền thông chứ có làm được gì ra hồn đâu

- Cô nàng vẫn chưa chịu debut cơ à? Chẳng phải chúng ta đã từng được đọc một bài báo nói rằng nàng ‘’cực kỳ sắp sửa” debut hay sao….

- CL đúng là thánh chạy truyền thông… Không ai trong chúng ta biết cô ta đã đi đến đâu rồi, chưa từng lên TV, nhưng mà báo chí thì cứ liên tục dội bom như thể siêu sao không bằng. Tôi thực sự không hiểu… và đến bao giờ mới có thể được nghe bài hát mới từ 2NE1 nữa đây? Họ là một nhóm nhạc có chất rất riêng, hãy cho ra sản phẩm đi mà!!

- Psy rất thành công trên đất Hàn… nhưng những gì mà anh ấy đạt được ở Mỹ không phải là kế hoạch được tính toán trước

- Bỏ bom người ta cả năm rồi đấy, nhanh nhanh debut đi!!!!!

- Rồi cô ấy sẽ có kết cục giống Wonder Girls thôi… diễn mở màn cho một số concert nổi tiếng rồi nhanh chóng bị lãng quên tại Hàn

- Tôi thích CL nhưng cảm thấy vấn đề truyền thông của cô nàng đang ngày càng tệ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất