Âm Nhạc

CL (2NE1) lùi ngày Mỹ tiến

Chia sẻ

Được công ty chủ quản YG o bế, tích cực quảng bá nhưng sản phẩm của nữ ca sĩ vẫn chưa thể ra mắt.

Thời gian vừa qua, CL tích cực dự sự kiện ở Mỹ, dọn đường cho kế hoạch xâm chiếm thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới này. Rapper của nhóm 2NE1 biểu diễn ở Lễ hội âm nhạc Miami, có mặt tại các buổi trao giải, kết thân với nhiều ngôi sao âm nhạc của Mỹ như Justin Bieber, Ariana Grande. Theo kế hoạch dự kiến, vào tháng 9, CL sẽ tung ra MV được quay ở New York, hình ảnh trên trường quay cũng từng được hé lộ với người hâm mộ.

CL tại lễ trao giải MTV VMAs 2015.

Tuy nhiên mới đây, CL thông báo lùi lại thời điểm Mỹ tiến chính thức sang tháng 10. Trao đổi với tờ StarNews, phía CL nói: “Gần đây chúng tôi đã hoàn tất khâu cuối cùng cho việc CL ra mắt thị trường Mỹ và những công việc liên quan. Chúng tôi muốn tập trung hết sức để ca khúc ra mắt hoàn hảo nhất. Mặc dù bị lùi lại nhưng các bạn sẽ được thưởng thức album solo Mỹ của CL trong năm nay”.

Hình ảnh trên trường quay MV tại Mỹ của CL.

Hình ảnh trên trường quay MV tại Mỹ của CL.

Với thông tin mới này, các fan sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi CL. Trong khi đó, gần đây công ty chủ quản YG bị công chúng than phiền vì “quá tay” quảng bá cho CL dù cô chưa ra mắt nhạc phẩm. Các bài báo tung hô tên tuổi CL, gọi cô là “ngôi sao nổi tiếng toàn cầu”, “một trong những album mong đợi nhất mùa thu 2015” … bị nghi ngờ do YG đứng sau. Mới đây nhất, báo chí Hàn đưa tin tờ The Guardian của Anh dự đoán CL sẽ nổi tiếng trên thế giới bị người hâm mộ chỉ trích là chiêu trò quảng bá lố bịch.

Chia sẻ
Tin mới nhất