Âm Nhạc

Demi Lovato đau đớn lấy nước mắt khán giả trong MV mới 'Stone Cold'

Chia sẻ

Demi Lovato vừa tung MV mới mang tên 'Stone Cold' với nhiều hình ảnh đầy cảm xúc, cô nàng đã khoe giọng ca nội lực của mình cực ấn tượng.

Có thể gọi vui rằng Demi Lovato là “nữ hoàng băng giá”, khi mà từ Skycrapers, Let It Go đến MV mới ra mắt Stone Cold của cô đều gắn liền với một hình ảnh khá “lạnh” cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Như đã hứa hẹn, MV Stone Cold ra mắt vào sớm ngày 23/2 trong sự mong đợi của người hâm mộ giọng ca Disney này. Trước đó, ekip của Demi đã lần lượt nhá hàng những hình ảnh khung cảnh băng tuyết, núi rừng hùng vĩ sẽ xuất hiện trong MV cùng những video clip hậu trường và lời bài hát đầy ý nghĩa, giúp người xem hồi hộp mường tượng ra phần nào nội dung MV. 

demi0

Stone Cold mở ra với một phân cảnh Demi đằm mình trong bồn tắm. Cô biểu lộ cảm xúc đau đớn tột cùng nước mắt, với những cái run bần bật vì nỗi xót xa vụt mất tình yêu. Và trên tất cả, giọng hát của Demi làm người hâm mộ “nổi da gà” ngay những giây đầu tiên. 

demi 4

demi 01

demi1

Stone Cold lạnh lẽo đúng như tên gọi. Demi chật vật gắng sức từng bước đi mệt mỏi trên một đỉnh núi phủ đầy băng tuyết với gương mặt lãnh đạm, vô cảm khác xa trước đó. Chi tiết này không mấy khó hiểu khi chính lời bài hát đã diễn tả được ý nghĩa của nó: “Sau tất cả, tận cùng của nỗi đau đã qua sẽ là một hạnh phúc mới đang chờ đón. Hãy chấp nhận một lần trái tim được tan nát, những giọt lệ xin hãy được lau khô và thấm dần vào làn nước lạnh lẽo kia, để đến sau cùng, trong khoảnh khắc mê mờ của đớn đau, khi bản thân tỉnh giấc, có thể trở lại nguyên lành như nó đã từng”. 

demi 4

“Lạnh lẽo, anh à…”

demi 3

“Không hiểu tại sao, tôi sẽ chịu đựng nỗi đau.”

demi 5

“Hãy nói ra sự thật, chính bản thân tôi cùng trái tim tan nát này sẽ vượt qua tất cả.”

demi 2

“Nếu cô ấy mới là hạnh phúc của anh, thì tôi sẽ mừng cho anh.”

Không có những hình ảnh rực rỡ, không có những kĩ xảo ảo diệu, MV Stone Cold được tinh giản, tập trung vào cảm xúc rất thật của Demi, có thể khiến bạn run người vì xúc động và đồng cảm.

Trả lời phỏng vấn với trang Radio.com, Demi chia sẻ: “Tôi biết rằng những người khác họ cũng sẽ cần đến ca khúc này thật nhiều, nó sẽ đại diện cho tiếng nói sâu thẳm bên trong mà họ cần phải cất lên sau những điều đã xảy ra trong quá khứ”.

demi 6

Tiếp lời, Demi nói: “Trong suốt quá trình quay, tôi đã chuyển tải cảm xúc bằng tất cả sức lực của mình đến nỗi, khi đạo diễn bảo “Cắt”, thì nước mắt tôi vẫn không ngừng rơi vì không thể thoát ra khỏi nhân vật của mình.”

Một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến, cô công chúa Disney một thời đang ngày càng “hoàn hảo hóa” giọng ca của mình. Nữ ca sĩ Neon Light là một trong những ngôi sao Disney có giọng hát tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay chính tại Grammy 2016 vừa qua, dù chỉ trình diễn có hơn 1 phút ca khúc Hello trong tiết mục tôn vinh huyền thoại Lionel Richie nhưng Demi đã khiến cho cả giới chuyên môn và các đồng nghiệp không tiếc lời tung hô đến tận “mây xanh” cho chất giọng truyền cảm và hoàn hảo.

Cùng xem MV Stone Cold nhiều xúc cảm vừa được ra mắt của Demi Lovato:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất