Âm Nhạc

Nghi vấn Demi Lovato mỉa mai hành động tặng tiền của Taylor Swift cho Kesha

Chia sẻ

Taylor quyên góp 250.000 USD cho Kesha, Demi đăng Twitter phản pháo hành động này của Taylor.

Tiếp bước Miley Cyrus, công chúa nhạc đồng quê đã có hành động thực tế để ủng hộ Kesha khi mà trước đó, làn sóng dư luận vẫn còn chĩa mũi về Taylor vì vẫn chưa nghe tin tức gì cho một động thái tích cực từ cô. 

Đại diện phát ngôn của Taylor Swift khi trả lời phỏng vấn với tờ E!News cho hay cô đã ủng hộ hẳn 250.000 USD để có thể góp phần nào giải quyết khó khăn về tài chính cho Kesha trong việc đền bồi thường hợp đồng nếu như cô ca sĩ quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với hãng Sony và nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke.

Ngay sau đó, mẹ của Kesha đã đăng lên Twitter lời cảm ơn đối với hành động này của Taylor: “Taylor đã hào phóng quyên góp 250.000 USD cho Kesha như là một sự ủng hộ trong khoảng thời gian khó khăn này. Thật tuyệt vời!”.

kesha mom

Cùng với Taylor, trước đó, Demi Lovato cũng thêm tên mình vào danh sách dài những sao lớn đứng lên bảo vệ Kesha trước tội ác này với hàng loạt dòng tweet trên Twitter.

“#FreeKesha: Điều này có thể sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, cô gái dũng cảm, xinh đẹp ạ. Chúng tôi luôn bên bạn”.

“Tôi đang sẵn sàng để chờ những người bảo vệ quyền lợi của phụ nữ sẽ lên tiếng hoặc có hành động gì đó.”

Hàng loạt tweet bảo vệ quyền phụ nữ được Demi đăng tải trong những ngày qua

Hàng loạt tweet bảo vệ quyền phụ nữ được Demi đăng tải trong những ngày qua

Và câu chuyện chỉ thực sự lớn khi Demi ngay sau hành động của Taylor đã đăng tải một dòng tweet “Hãy đem cái gì đó tới Capitol Hill đi, hay thực sự lên tiếng về cái gì đó đi rồi tôi sẽ thấy ấn tượng đó”, một nick name đã vào comment rằng: “Tiền không phải luôn luôn là câu trả lời” và Demi đã nhấn like cho comment đó.

demi tweet taylor

Điều này làm dấy lên nghi vấn ngôi sao Disney đang nhắm đến Taylor một cách tiêu cực. Nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra đối với suy nghĩ này của Demi. Phải chăng mối quan hệ giữa hai cô ca sĩ ngày càng trở nên căng thẳng quá mức khi đến cả một sự việc mà thế giới đang đồng lòng thì vẫn có thể gây nên những “hỗn chiến” không cần thiết như thế này?

Taylor and Demi

Hai cô bạn đã từng rất thân với nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất