Âm Nhạc

Công ty quản lí bất ngờ hé lộ lý do thực sự khiến Sistar tan rã

Bảo Duy
Chia sẻ

Nguyên nhân khiến girlgroup đình đám quyết định nói lời chia tay người hâm mộ sau 7 năm là đây.

Mới đây, đại diện Starship - công ty chủ quản của Sistar đã lên tiếng tiết lộ lý do dẫn đến sự tan rã bất ngờ của girlgroup đình đám này sau 7 năm.

Theo tờ Segye Ilbo, ở Sistar tồn tại một điều luật rằng nếu như có ít nhất một thành viên có nguyện vọng rời đi, cả nhóm sẽ dừng “cuộc hành trình” của mình lại. Và đại diện Starship cho biết người muốn rời đi chính là Hyorin - giọng ca chính của nhóm. Cô nàng luôn được biết đến là thành viên khát khao phát triển sự nghiệp solo. “Dù là bây giờ hay sau này thì nguyện vọng của cô ấy cũng sẽ vẫn là vậy, kể cả khi nhóm tiếp tục hoạt động thêm nhiều năm nữa. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến cô ấy muốn nhóm tan rã”.

Hyorin muốn phát triển sự nghiệp solo thay vì hoạt động nhóm.

Hyorin vốn được công nhận với giọng ca đầy nội lực của mình và nói cô nàng là linh hồn của Sistar cũng không sai. Gần đây, nữ ca sĩ vừa hoàn thành tour diễn solo của mình tại Bắc Mỹ. Hyorin muốn tiếp tục hoạt động nghệ thuật như một nghệ sĩ độc lập và cả Sistar cũng như Starship đều tôn trọng quyết định này.

Với tiết lộ mới nhất này, Sistar tiếp tục cho thấy tinh thần đoàn kết tuyệt vời của mình khi tôn trọng quyết định riêng của Hyorin.

Sắp tới. Hyorin, Bora và Soyu sẽ tiếp tục con đường ca hát còn Dasom tập trung vào diễn xuất.

Màn trình diễn tạm biệt của Sistar tại M!Countdown.

Lonely

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất