Âm Nhạc

Clip: Ngắm vẻ sexy khó cưỡng của DJ Tít khi làm vũ công trên sân khấu The Remix

Chia sẻ

Trong tiết mục của team BigDaddy và JustaTee, DJ Tít đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi lần đầu hóa thân thành một vũ công 'nóng bỏng' trên sân khấu.

Đêm thi thứ 2 của Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra tối qua, team BigDaddy và Justatee đem lên sân khấu một màn trình diễn sôi động với ca khúc mới do chính JustaTee sáng tác - Play Girl. Với giai điệu bắt tai, vũ đạo ấn tượng, tiết mục này nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo cũng như được đông đảo khán giả thích thú. Đặc biệt, điểm nhấn của phần thi này đó là việc DJ Tít lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò vũ công trên sân khấu. Cô khoe những bước nhảy quyến rũ và vô cùng 'nóng bỏng'.

fghdt

GZBVEjjBNoZBC

izhgJgTRM1KtG (1)

DJ Tít hóa thân thành một cô nàng Play Girl quyến rũ cả hai anh chàng và cô đã tạo nên mâu thuẫn giữa họ. Tiết mục dưới sự dàn dựng của biên đạo Hà Lê, tiếp tục để lại những dấu ấn đặc biệt về màn vũ đạo của team BigDaddy và JustaTee trong The Remix năm nay.

CHU_6969

Cô nàng DJ xinh đẹp nhất chương trình năm nay trong hậu trường chuẩn bị.

CHU_6970

Cùng xem lại Play Girl nhận nhiều lời khen của team BigDaddy, JustaTee, DJ Tít, producer Onionn và biên đạo Hà Lê tối qua:

https://www.youtube.com/watch?v=vEQXfvMXKYc

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất