Âm Nhạc

DJ Tít: ‘Chúng tôi là đội thi không có điểm yếu tại The Remix'

Chia sẻ

Tham gia The Remix mùa 2 chung team Big Daddy và Justatee, nữ DJ xinh đẹp đã có những chia sẻ về cuộc thi và bật mí chuyện tình cảm ngay trước giờ G diễn ra chương trình vào tối nay.

Liveshow mở màn The Remix với chủ đề “Tự do” sẽ diễn ra vào 21h00 tối nay trên kênh vtv3, cùng trò chuyện với một trong những nữ DJ hot nhất chương trình hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu bằng tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình - DJ Tít.

- Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bây giờ, trước thềm cuộc thi sẽ diễn ra vào tối nay?

- Hiện tại Tít đang rất hồi hộp, nhưng cũng mong nhanh đến giờ thi để được đứng trên sân khấu, thử cái cảm giác mà cả đội mình đã mong chờ suốt từ khi nhận lời mời tham gia đến nay. Hy vọng rằng mọi việc sẽ được suôn sẻ.

12295341_962254740520338_6480529534860598646_n

hinh-anh-chua-tung-thay-o-d-nong-bong-nhat-ha-thanh (3)

- Bật mí về team của bạn trong chương trình năm nay nhé, Tít đã từng làm việc với Big Daddy và Justatee trước đây chưa?

- Tít và hai anh là những người bạn thân thiết trong cuộc sống thường ngày, tuy nhiên lại chưa có nhiều cơ hội để hợp tác với họ. The Remix là lần đầu chúng mình cùng làm việc và nhờ sự tương đồng về tính cách mà cả team phối hợp rất ăn ý. Tít hy vọng sau cuộc thi sẽ có nhiều dịp hợp tác hơn nữa với hai người anh tài năng này.

- Quá trình tập luyện cho The Remix năm nay của team các bạn có gặp phải những khó khăn?

- Thực sự điều khó khăn lớn nhất cho đội mình trong quá trình tập luyện là việc sắp xếp thời gian, bởi mỗi thành viên đều có các dự án và kế hoạch riêng, tìm được một ngày không bận công việc rất khó. Nhưng dù thời gian luyện tập hạn hẹp, thì tinh thần của cả đội vẫn rất sung. Có lẽ cũng bởi chúng mình là những người anh em thân thiết nên mới hợp tác ăn ý và hăng say như vậy.

- Theo Tít, thế mạnh và điểm yếu của team bạn là gì?

- Điểm mạnh của team đó là tinh thần đoàn kết. Đối với mình, chính điều này khiến cho đội mình trở thành đội không có điểm yếu (Cười lớn).

- Việc phải dành một lượng thời gian nhất định để tham gia chương trình có ảnh hướng đến công việc hiện tại của bạn?

- Tít đã giảm bớt các hoạt động để có nhiều thời gian tập luyện hơn. Việc tham gia chương trình cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của mình. Nhưng đó không phải là vấn đề lớn, bởi không thành công nào là dễ dàng có được, để thể hiện tốt phần thi của mình thì Tít cảm thấy bỏ thời gian tập luyện là hoàn toàn xứng đáng.

12410553_975568655855613_1694298812225191912_n

- Bạn có thể chia sẻ lí do nhận lời tham gia chương trình?

- The Remix năm nay là một chương trình hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng khủng, sân khấu đẳng cấp cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ, producer, biên đạo và DJ tên tuổi, đối với Tít đây là cơ hội lớn để học hỏi và trau dồi kiến thức bản thân cũng như giao lưu, làm việc với những anh chị tài năng trong nghề. Ngoài ra, Tít muốn thử sức ở một sân chơi lớn để biết khả năng thực sự của mình và cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nhận được sự động viên của các anh Big Dady và Justatee, Tít đã mạnh dạn nhận lời tham gia sân chơi này (Cười).

- Theo bạn, đội nào sẽ là đối thủ nặng kí nhất?

- Đối với tâm lý cả team của mình hiện tại thì đội nào cũng là đối thủ đáng gờm (Cười). Mỗi nhóm đều có thế mạnh riêng rất hay nên Tít và đồng đội đều không nhận xét khách quan được, mà chỉ có thể cố gắng làm tốt phần thi của mình. 

- Tít có thể chia sẻ mong muốn của mình khi tham gia The Remix năm nay?

- Đối với Tít, The Remix là cuộc thi đem đến rất nhiều cơ hội. Ngoài việc đưa hình ảnh đến gần với khán giả hơn, thì cơ hội để thể hiện khả năng là điều khiến mìnhcảm thấy hạnh phúc nhất. Tít sẽ cố gắng để trình diễn thật tốt và rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ mọi người.

12494453_977103542368791_393522237_o

- Bật mí chút xíu về chuyện riêng tư nhé, bạn đã tìm thấy một nửa của mình chưa?

- Về chuyện tình cảm, Tít luôn hướng đến những mối quan hệ nghiêm túc. Hiện tại, Tít đang tìm hiểu một người bạn, nhưng người bạn đó có trở thành người sát cánh bên cạnh mình hay không thì cần thêm thời gian mới có thể khẳng định được.

- Vậy một người như thế nào sẽ được Tít dành tình cảm?

- Trong mọi mối quan hệ như tình bạn hay tình yêu thì chân thành luôn là điều đặt lên hàng đầu. Tít trân trọng những người đối xử tốt với mình và sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho họ.

Cám ơn DJ Tít đã có những chia sẻ thú vị, chúc bạn cùng team của mình sẽ có một màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu The Remix tối nay!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất