Âm Nhạc

Choáng trước danh sách nghệ sĩ tham gia 'MAMA 2016' không thể nhạt nhẽo hơn!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không BigBang, SNSD, 2NE1,... Mnet chắc chắn sẽ tiếp tục có thêm 1 mùa giải "thiếu muối nặng nề".

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa thì lễ trao giải MAMA (Mnet Asia Music Awards) - Giải thưởng âm nhạc Châu Á mới chính thức diễn ra, tuy nhiên hàng loạt ồn ào xung quanh chương trình này đã bắt đầu nhen nhóm nhiều ngày nay. Cụ thể, danh sách các nghệ sĩ tham gia được truyền tai gây tranh cãi gồm có: EXO, I.O.I, Red Velvet, WINNER, iKON, BLACKPINK và INFINITE.

mama1

Sau một năm với hàng loạt kỷ lục mới được xác lập, việc cái tên EXO được đặt cạnh WINNER, IKON khiến kết quả giải thưởng trở nên không còn gay cấn.

Và nếu danh sách này trở thành sự thật thì chắc chắn chúng ta hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa giải nhạt nhẽo vô cùng. Bởi lẽ, tính chất của MAMA đó là “ai đi người đó sẽ thắng”. Và trong danh sách các nghệ sĩ như vậy thì cúp chắc chắn sẽ về tay EXO mà không có một bất ngờ gì xảy ra.

mama2

Black Pink và Red Velvet đều là loạt tân binh vô cùng tài năng. Tuy nhiên, để những cái tên này xuất hiện thay thế 2NE1 hay SNSD thực sự không thể khiến các fan hài lòng.

Bên cạnh một danh sách “lộ hết kết quả”, thì những phần biểu diễn cũng là điều mà các fan đang lo ngại. Khi mà những tên tuổi hàng đầu sẽ được thay bằng loạt tân binh thì viễn cảnh MAMA 2016 thật không dám tiếp tục tưởng tượng.

The Boys - SNSD (MAMA 2011)

Loser, Bae Bae & Bang Bang Bang - BigBang (MAMA 2015)

Những màn trình diễn bùng nổ này từ loạt thần tượng hàng đầu sẽ không còn tại MAMA 2016?

Tuy nhiên, các fan của làn sóng hallyu có thể tạm thời yên tâm bởi lẽ danh sách này hiện vẫn chỉ là tin đồn được xuất phát từ phía Trung Quốc. Đại diện của SM, YG, JYP cũng vừa lên tiếng cho biết: “Thời điểm này là quá sớm để có một danh sách nghệ sĩ tham gia chính xác”.

MAMA 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 2/12 tại HongKong. Hiện phía Mnet vẫn chưa thông báo các hạng mục giải thưởng và đề cử.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất