Âm Nhạc

EXO 10 thành viên chỉ xuất hiện và biến mất ngay sau MV này!

Tít Trắng
Chia sẻ

MV “Dancing King” với sự góp mặt của thành viên đặc biệt vừa được ra mắt trong sự mong chờ của các fan hâm mộ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng EXO-L và đông đảo Kpop fan không khỏi thích thú trước sự xuất hiện của thành viên thứ 10 vô cùng đặc biệt - Yoo Jae Suk trong concert của các chàng trai EXO. Cụ thể, “MC quốc dân” đã cùng EXO biểu diễn ca khúc mới toanh Dancing King trên sân khấu. Tưởng rằng nhiệm vụ đặc biệt dành cho chương trình Infinity Challenge đã hết thì cách đây ít giờ, MV ca khúc gây sốt này vừa được phát hành trên kênh Youtube của EXO.

exo-3

MV Dancing King vừa được phát hành thông qua dự án SM Station của SM.

Dancing King ghi điểm bởi tiết tấu dance sôi động, mang âm hưởng samba và funky. MV tập hợp các cảnh quay trong concert tại Thái Lan cũng như những khoảnh khắc luyện tập vất vả của boygroup nhà SM cùng bậc tiền bối. Bầu không khí vui vẻ, hào hứng là điều mà EXO phiên bản 10 thành viên mang đến cho fan hâm mộ thông qua MV này. Mặc dù dành nhiều sự yêu mến cho Yoo Jae Suk nhưng sau dự án hợp tác này, các fan sẽ không còn cơ hội thấy đội hình 10 người “thần thánh” này một lần nữa.

exo

Những ngày qua, sự xuất hiện của Yoo Jae Suk trong đội hình EXO đã tạo ra cơn “dư chấn” trong cộng đồng Kpop fan. Ai cũng thích thú với màn kết hợp này.

exo-ava

Tuy nhiên sau MV Dancing King, nhiệm vụ của Jae Suk với chương trình Infinity Challenge đã hoàn thành, Jae Suk và EXO lại “đường ai nấy đi”.

Đúng như dự đoán, Dancing King nhanh chóng công phá các BXH online tại Hàn Quốc ngay khi phát hành. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ ca khúc này sẽ được đem quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất