Âm Nhạc

Chỉ một khoảnh khắc này thôi mà Katy Perry đã làm fan Việt Nam điêu đứng

Minh Khôi
Chia sẻ

Mới đây, đích thân Katy Perry hé lộ ý định trở lại Việt Nam lần thứ 3 để mang đến một concert đẳng cấp quốc tế.

Katy Perry có thể xem là một nữ nghệ sĩ có nhiều duyên nợ với Việt Nam khi cô đã đặt chân đến mảnh đất hình chữ S này 2 lần: 2015 và 2016, tuy nhiên điều đáng tiếc là nữ nghệ sĩ tài năng này chỉ đến với chúng ta cùng tư cách Đại sứ thiện chí của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc - UNICEF, tham gia các hoạt động xã hội. Đầu năm 2018, khán giả Việt Nam lại tiếp tục lỡ hẹn với concert đẳng cấp quốc tế của Katy Perry.

Lần đầu tiên Katy đến Việt Nam là vào năm 2015, tại TP HCM. Tại đây, nữ ca sĩ đã tham dự một sự kiện tôn vinh những người phụ nữ trẻ tuổi thành công trong cuộc sống.

Lần thứ hai cô đặt chân đến Ninh Thuận trên cương vị Đại sứ thiện chí của UNICEF vào năm 2016.

Mọi việc diễn ra thật trớ trêu, khán giả đã mất dần hi vọng đến mức: tưởng chừng như Katy Perry có thể đến Việt Nam làm bất cứ việc gì, đi bất cứ nơi đâu ngoại trừ… đến để biểu diễn! Tuy nhiên mới đây thôi, một nhóm bạn trẻ người Việt đã được trực tiếp nói chuyện với giọng ca Dark Horse tại đêm diễn Witness: The Tour của cô tại Singapore, hé lộ nhiều thông tin chắc chắn làm nức lòng người hâm mộ tại Việt Nam.

Chỉ một đoạn phỏng vấn rất ngắn thôi của Katy đã khiến fan US-UK tại Việt Nam phải dậy sóng. (Nguồn: Fanpage Katy Perry Vietnam)

Theo nội dung cuộc trò chuyện sau đêm diễn Witness: The Tour tại Singapore, Katy Perry đã gặp gỡ một anh bạn Katy Cat người Việt và đã nhìn lầm anh chàng này là… người Trung Quốc. Thậm chí cô còn đề nghị fan này dạy cô vài câu trong tiếng Hoa, đến sau cô mới phát hiện ra người hâm mộ may mắn ấy là người Việt Nam và những câu cô được dạy chính là tiếng Việt.

Fan Việt hẳn “sướng rơn” khi biết được Katy nhớ rất rõ cô đã từng đặt chân lên mảnh đất hình chữ S này. Tuy nhiên, Katy nhớ rằng: “Chị đã đến Việt Nam một lần!” nhưng thực chất, chúng ta đã đón tiếp giọng ca Teenage Dream vào hai năm 2015 và 2016!

Bên cạnh đó, phần quan trọng nhất của cuộc trò chuyện chính là việc Katy Perry chia sẻ cô rất muốn được đến Việt Nam biểu diễn trong tương lai: “Ôi vậy mà chị vẫn chưa hề mang bất kì buổi diễn thực sự nào đến Việt Nam cả. Chuyện gì xảy ra với chị vậy nhỉ? Chị sẽ nói với quản lí ngay. Tụi chị sẽ thảo luận kĩ vì sao đến tận hôm nay vẫn chưa đến Việt Nam biểu diễn”.

Katy Perry trong đêm diễn tối hôm qua tại Singapore Indoor Stadium.

Như vậy là sau bao tháng ngày chờ đợi mòn mỏi thì cuối cùng fan Katy đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chính Katy lên tiếng xác nhận sẽ mang một concert hoành tráng đến Việt Nam vào thời gian không xa. Liệu có bao nhiêu cơ may chủ nhân hit Roar sẽ mang Witness: The Tour đến Việt Nam, hay chúng ta sẽ phải chờ đợi đến tour diễn tiếp theo trong tương lai?

Điều đó không quan trọng, quan trọng là Việt Nam lại một lần nữa ghi dấu ấn trong lòng của nữ nghệ sĩ tài năng này. Với quá khứ đã 2 lần đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, trang phục biểu diễn lại là của NTK Công Trí, bây giờ thêm đoạn phỏng vấn nho nhỏ này nữa, Katy Cats tại Việt Nam đã có động lực mạnh mẽ để tiếp tục hi vọng rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất