Âm Nhạc

Diva huyền thoại - Celine Dion sẵn sàng tái xuất làng nhạc với album mới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Celine Dion đã chính thức trở lại sau thời gian dài tập trung cho các tour diễn vòng quanh thế giới.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ US-UK đang trở nên “hừng hực” trước thông tin một nữ diva huyền thoại chuẩn bị tái xuất làng nhạc. Cụ thể, nhân vật được nhắc đến ở đây chính là Celine Dion - Chủ nhân bản hit kinh điển My Heart Will Go On. Trên trang cá nhân của mình, nữ diva này cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về sản phẩm comeback lần này.

Celine Dion sẽ tái xuất làng nhạc với một album mới.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter của mình Celine Dion đã công bố bức ảnh bìa cho album Courage sắp tới của mình. Nữ diva xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy cùng với ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội sau lưng. Chỉ cần nhìn sơ qua bức ảnh này cũng không khó để đoán ra đây sẽ là một cuộc đổ bộ đầy lửa của Celine Dion.

Hình ảnh được chính Celine Dion chia sẻ, hứa hẹn sẽ là cuộc đổ bộ đầy máu lửa của nữ diva này.

Mải mê chạy tour trong suốt thời gian qua, Celine Dion đã bỏ bê người hâm mộ của mình khá lâu khi không cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, nên lần trở lại này của nữ ca sĩ chắc chắn sẽ rất được trông đợi. Với tư duy âm nhạc đỉnh cao cùng giọng hát tuyệt vời đã được hàng triệu người công nhận, Celine Dion hứa hẹn sẽ mang tới những điều mới mẻ giữa thời buổi nền âm nhạc Âu Mỹ đang trở nên bão hòa và khá nhạt nhẽo.

Sự trở lại của nữ diva này hứa hẹn sẽ mang tới những điều đặc biệt giữa thời buổi âm nhạc Âu Mỹ đang khá nhàm chán.

Xem thêm: Hit của Celine Dion kinh điển là vậy nhưng vào tay La chí Tường thì lại 'lầy lội' cực độ như thế này!

Album mới của Celine Dion sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/9 (Giờ địa phương), cùng nhau đón chờ sự trở lại của nữ diva huyền thoại này nhé.

My Heart Will Go On - Celine Dion

The Power Of Love - Celine Dion

That's The Way It Is - Celine Dion

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất