Âm Nhạc

Hit của Celine Dion kinh điển là vậy nhưng vào tay La chí Tường thì lại 'lầy lội' cực độ như thế này!

Thanh Phúc
Chia sẻ

La Chí Tường chắc là trường hợp đúng nhất với câu nói : đẹp không phải là tất cả khi độ lầy lội của anh chàng đã lấn át đi mất vẻ đẹp trai trời ban ấy.

Là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, La Chí Tường với gương mặt điển trai, nụ cười ấm áp và tài năng nghệ thuật đã được khán giả công nhận sau nhiều dự án thành công như: Tây du ký : Mối tình ngoại truyện, Mỹ nhân ngư... và đặc biệt là vai trò giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Produce 101. Anh còn là hình mẫu người đàn ông lí tưởng trong mơ của nhiều cô gái.

La Chí Tường - Nam thần trong mơ của nhiều cô gái.

Nhưng mới đây, một đoạn clip La Chí Tường hát nhép ca khúc kinh điển My Heart Will Go On của nữ danh ca Celine Dion đã khiến người hâm mộ đặc biệt là những fan nữ rơi vào trạng thái “tuột mood không phanh”. Tất cả là do biểu cảm quá lầy lội và khó đỡ của anh chàng trong đoạn clip. Đẹp trai ngời ngời là thế nhưng độ lầy lội của anh chàng thì cũng có kém chi ai đâu chứ.

Người hâm mộ chắc sẽ vỡ mộng về “nam thần” sau khi xem clip này.

Không biết Celine Dion sẽ có cảm giác như thế nào sau khi xem clip này nhỉ?

My Heart Will Go On là bài hát kinh điển nằm trong bộ phim bom tấn Titanic 1997 của vị đạo diễn tài ba James Cameron. Ca khúc sau khi ra mắt đã đưa tên tuổi của nữ ca sĩ thể hiện là Celine Dion lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành một danh ca huyền thoại của làng nhạc thế giới. Cho tới tận bây giờ, đây được xem là một trong những ca khúc hay nhất mọi thời đại của nữ danh ca.

MV ca khúc My Heart Will Go On - Celine Dion

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất