Âm Nhạc

Phải chăng động thái mới từ Cardi B 'hãy xin lỗi tôi đi' đang ngầm bật đèn xanh cho Nicki Minaj?

Anh Min
Chia sẻ

Đến Taylor Swift và Katy Perry còn "gương vỡ lại lành" được thì có gì mà không thể?

Tiếp tục chuỗi drama mang tên Nicki Minaj - Cardi B thì động thái mới đây cho thấy nữ rapper I Like It đang bật đèn xanh để chấm dứt cuộc chiến trường kì này. Cô nàng bất ngờ đăng tải lên Instagram dòng chữ “I don't want to end this year on bad terms with anyone. Apologize to me. I'm ready to forgive ya” (tạm dịch: Tôi không muốn kết thúc năm nay bằng nhiều điều tồi tệ với bất kì ai nữa cả. Hãy xin lỗi tôi. Tôi sẵn sàng để tha thứ cho tất cả).

Mặc dù không chỉ đích danh ai, nhưng rất nhiều fan cho rằng có vẻ cô nàng đang ám chỉ Nicki Minaj - “đối thủ không đội trời chung” suốt bao lâu nay. Chỉ cần một lời xin lỗi từ “đàn chị” thì mối quan hệ này sẽ được làm lành lại.

Một pha bật đèn xanh đến từ vị trí Cardi B.

Mâu thuẫn giữa đôi bên xảy ra trong 1,2 năm trở lại đây.

Drama giữa Cardi B và Nicki Minaj đã nóng lên trong một thời gian dài, đỉnh điểm là màn chọi guốc của Nicki Minaj khiến Cardi B sưng một cục to tướng. Kể từ đó, cả 2 không ngừng những xiên xẹo, xỉa xói âm thầm lẫn nhau trên truyền thông. Cũng như người hâm mộ đôi bên đều không phải dạng vừa, chẳng ai nhường ai khiến cho mối quan hệ càng thêm rạn nứt. Đó là điều chẳng ai muốn, thế nên nếu nhân dịp này, 2 nữ rapper đình đám có thể hoà thuận thì đó thật sự là một tin vui cho cả làng. Đến Taylor Swift và Katy Perry sau 5 năm “vỡ toang” vẫn có thể trở lại làm chị chị em em tốt thì còn có gì là không thể nữa?

Đôi bạn thân đã cho chúng ta về niềm tin tình bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất