Âm Nhạc

BigBang: ‘Hạnh phúc nhất là khi cả 5 cùng sát cánh bên nhau’

Tít Trắng
Chia sẻ

Kênh truyền hình nổi tiếng CNN vừa có buổi phỏng vấn với BigBang nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.

Buổi phỏng vấn độc quyền của kênh truyền hình CNN trong chuyên mục Talk Asia với BigBang nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut đã chính thức lên sóng. Talk Asia là chuyên mục thường xuyên mời những khách mời nổi tiếng và có sự ảnh hưởng thuộc “hàng top” trong nhiều lĩnh vực. Một số nhân vật từng xuất hiện trước BigBang có thể kể đến cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, nhà thiết kế Karl Lagerfeld, Pharrell Williams, PSY… Chính vì vậy đây chính là một niềm vinh dự to lớn đối với BigBang.

bigbang-2

https://www.youtube.com/watch?v=B-aC89lGLHs

Toàn bộ cuộc phỏng vấn của CNN và BigBang.

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt của mình, các chàng trai đã có nhiều chia sẻ về quãng đường 10 năm sát cánh bên nhau cùng tạo ra âm nhạc và cả những kế hoạch sắp tới. CNN cũng điểm lại một số thành tích nổi bật trong sự nghiệp mà nhóm đạt được:

- Năm ngoái, tổng số tiền BigBang kiếm được còn nhiều hơn cả Maroon 5 - ban nhạc “cá kiếm” giỏi nhất tại Mỹ (theo tạp chí Forbes BigBang thu về 44 triệu USD, nhiều hơn 10 triệu USD so với Maroon 5).

- 1.5 triệu fan hâm mộ tham gia tour diễn thế giới, con số này gấp đôi lượng khán giả trong world tour của Madonna năm 2015.

- Concert gần nhất có thu hút 65.000 fan.

- Đứng thứ 3 trong Time 100 - top những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới - với số bình chọn nhiều hơn Taylor SwiftBeyoncé cộng lại.

big-bang-on-cnns-talk-asia_1

“Cá kiếm” giỏi, âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn. BigBang xứng đáng là huyền thoại của Kpop sau chặng đường 10 năm chông gai.

Fantastic Baby - MV thành công nhất của BigBang với hơn 246 triệu lượt xem.

Trả lời câu hỏi điều gì đã làm nên sự khác biệt của nhóm, BigBang cho biết: “Những màn trình diễn trở thành “chuẩn mực’”theo thời gian. Nhưng nét độc đáo của 5 thành viên đều được bộc lộ rất rõ trên sân khấu, đó chính là điều tạo nên bản sắc riêng của chúng tôi.”

bigbang-4

Cá tính riêng của từng thành viên được bộc lộ rõ nhất trên sân khấu.

Về việc duy trì bầu không khí thoải mái giữa các thành viên, thủ lĩnh G-Dragon chia sẻ: “Chúng tôi là thành viên của một nhóm nhạc, nhưng cũng là gia đình. Sự thân thiết, gắn bó giữa chúng tôi khác hoàn toàn các nhóm nam khác”. Taeyang tiếp lời: “Thời gian là một vấn đề không đơn giản, nhưng càng ở bên nhau lâu, chúng tôi càng có nhiều tiếng cười. Chúng tôi hạnh phúc nhất khi cả 5 cùng sát cánh bên nhau.”

bigbang-1

“Chúng tôi hạnh phúc nhất khi cả 5 cùng sát cánh bên nhau.”

Bên cạnh đó, BigBang cũng tiết lộ với CNN về dự định trong 10 năm tới: “Vẫn còn nhiều điều phải làm, với những gì chúng tôi đã có thì chúng tôi sẽ lại tiếp tục con đường ấy với niềm hân hoan. Chúng tôi sẽ nghĩ lớn hơn, trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ và sống trọn vẹn cùng đam mê.”

bigbang10-2

Hiện các fan vẫn đang mong chờ full album MADE của BigBang - album cuối cùng trước khi 5 thành viên lần lượt lên đường nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất