Âm Nhạc

Ariana Grande trỗi dậy sau một năm kém may mắn

Chia sẻ

Trở lại sau scandal “Tôi ghét nước Mỹ”, Ariana Grande đã phải cố gắng rất nhiều để tìm kiếm lại vị trí đỉnh cao trước kia. Suốt thời gian qua, cô nàng đã có những bước tiến đáng kể.

Ariana Grande trở lại cùng Focus

Danh tiếng của Ariana Grande bỗng dưng bị tụt giảm nghiêm trọng kể từ sau scandal cô nàng bị bắt quả tang đang liếm trộm bánh donut và la hét “Tôi ghét nước Mỹ”. Từ một ngôi sao nhạc pop hàng đầu, chỉ vì một phút lỡ miệng mà Ari đã phải hứng chịu muôn vàn cơn giận dữ từ khán giả. Thậm chí còn có một bộ phận rất đông công chúng lên tiếng mạnh mẽ đòi tẩy chay cô nàng. Ariana Grande khi ấy đã phải lên tiếng xin lỗi, thanh minh rất nhiều lần về tình huống trớ trêu của mình. Khó có thể tin rằng, cục cưng nước Mỹ nay đã trở thành nhân vật bị ghét cay ghét đắng như vậy.

5

Ariana Grande.

Sau tất cả những sóng gió, nữ ca sĩ của Problem đã trở lại bằng single mới nhất mang tên Focus. Với tiết tấu mạnh mẽ, vui tươi và MV đầy màu sắc, nhuốm màu tương lai, Ari đã xoa dịu nước Mỹ phần nào bằng tài năng của mình. Phải nói rằng, công chúng sẽ dễ dàng thông cảm cho tội lỗi của bạn hơn nếu như bạn sở hữu tài năng thật sự. Tuy rằng vị thế trên BXH và số lượng single bán ra có sụt giảm so với siêu hit Problem, nhưng với vị trí số 7 tại Billboard Hot 100, Ariana vẫn còn rất nhiều hy vọng và rõ ràng khán giả đã dần để mọi chuyện đi vào quá khứ.

Ariana đầy táo bạo trong Focus.

Ariana đầy táo bạo trong Focus.

MV rực rỡ của Focus với tông màu pastel bắt mắt.

Bạn biết gì về album thứ ba sắp ra mắt của cô ấy?

Mặc dù album thứ ba đã được đặt tên là Moonlight cách đây khá lâu, nhưng trong buổi phỏng vấn mới nhất cùng Jimmy Kimmel, nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho biết Moonlight có thể sẽ không phải là tên gọi cuối cùng của album này. Sở dĩ chuyện này xảy ra là vì trước kia, Moonlight là ca khúc mới khiến cô nàng mê mẩn, yếu thích đến độ muốn trở nó thành chủ đề chính cho album của mình. Nhưng hiện tại, trong quá trình sáng tác và thu âm thêm các sản phẩm cuối cùng trước khi cho album xuất xưởng, Ariana Grande đã tìm thấy một bài hát mới còn tuyệt hơn nữa. Điều này đã thay đổi mọi thứ và rất có thể ca khúc mới này sẽ trở thành tên chính thức. Tuy vậy, cô vẫn chưa tiết lộ thêm bất kì “manh mối” nào về cái tên này. Các fan vẫn còn phải nghe ngóng thêm một thời gian nữa.

3

Ngoài ra, dàn sao hùng hậu tham gia vào siêu phẩm mới của cô ca sĩ 22 tuổi này gồm toàn những cái tên chất khỏi chê, chẳng hạn như anh chàng Charlie Puth (người thể hiện siêu hit See You Again), nhạc sĩ Savan Kotecha (người sáng tác ProblemBreak Free). Dự báo đây sẽ là album mang nhiều dấu ấn riêng và chất tự sự nhất của Ariana. Album thứ ba bao gồm một ca khúc viết về người tình cũ là rapper Big Sean. Ariana thổ lộ rằng bài hát này kể về một đêm tuyệt diệu khi cả hai còn bên nhau.

Mới đây, Ariana Grande vừa hợp tác cùng người yêu cũ là Nathan Sykes (thành viên nhóm nhạc The Wanted) trong bản ballad Over And Over Again. Trong thời gian hẹn hò hồi 2013, cả hai từng phát hành một bản ballad khác mang tên Almost Is Never Enough.

Đối với những fan nào nghĩ rằng album thứ ba này sẽ mang màu sắc tương tự với My Everthing, vì Focus nghe na ná Problem thì Ariana Grande cũng nhanh chóng bật mí rằng sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Đối với Ari, Focus chính là Problem 2.0, là màn chuyển đổi giữa cái cũ trước kia để nói lời chào với âm hưởng mới trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Chính vì vậy, hãy tin rằng bạn sắp sửa được thưởng thức những ca khúc hoàn toàn mới lạ từ cô gái này.

Để fan không phải chờ đợi quá lâu, trong dịp Giáng Sinh vừa rồi, Ari đã tung ra EP Christmas & Chill.

Hiện tại, Ari vẫn chưa tiết lộ ngày giờ cụ thể album sẽ xuất hiện trên kệ đĩa mà chỉ úp mở rằng chắc chắn nó sẽ được ra mắt vào quý 1 năm nay. Ngoài Focus và Moonlight, một số ca khúc sau đây có thể sẽ góp mặt trong album phòng thu thứ ba của cô nàng: Accelerate, Ain’t About What You Got, Don’t Be Long Too Long, You’ll Be Alright (feat. Nicki Minaj), Forever Until Tomorrow, Hold Me Down, Kiss Me, Saturday Love, Lavender Envelopes

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất