Âm Nhạc

Adele đính chính: ‘Bragenlina chia tay ư, tôi chẳng quan tâm đâu’

Tít Trắng
Chia sẻ

“Họa mi nước Anh” cho biết câu nói trước đây của cô về Brangelina chỉ là đùa và cô không hề quan tâm đến vụ ly hôn đình đám của cặp vợ chồng này.

Mới đây, trong buổi concert ở quảng trường Madison Square, New York ngay sau khi tin tức Brad Pitt - Angelina Jolie chia tay chiếm lĩnh khắp các mặt báo, Adele đã khiến người hâm mộ đồng cảm khi chia sẻ rằng cô rất buồn trước sự đổ vỡ này và muốn dành concert cho cặp vợ chồng đình đám Hollywood. Không dừng lại ở đó, Adele còn nhấn mạnh: “Đây là sự kết thúc của một kỷ nguyên tươi đẹp”.

adele-1

Hóa ra những gì Adele từng chia sẻ trong đêm diễn trước đó chỉ là trò đùa!

Những tâm sự của Adele nhanh chóng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bởi bất cứ một tin tức nào liên quan đến Brangelina vào thời điểm này cũng trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên trong đêm diễn vào ngày 23/9 mới đây, Adele lại khiến người ta “té ngửa” với tuyên bố: “Tôi thực sự chẳng quan tâm” và cho biết đó chỉ là trò đùa! Cụ thể, Adele chia sẻ: “Tôi phải nói rằng sẽ hơi phũ phàng một chút nếu các bạn đi lan truyền về một câu nói đùa. Tôi chẳng quan tâm chuyện họ chia tay đâu. Tôi không hề quan tâm dù chỉ một chút. Nực cười làm sao, chuyện gì đang xảy ra trên thế giới này vậy khi một trò đùa lại xuất hiện khắp các mặt báo chứ”.

adele-1

Không thể ngờ trò đùa của mình bị hiểu lầm và lan truyền quá nhanh chóng, Adele đã phải lên tiếng đính chính. Tuy nhiên câu nói này có phần hơi phũ phàng đối với fan của cặp đôi Brangelina.

Adele đính chính về Brangelina trong concert ngày 23/9.

Ngoài ra, Adele cũng mới chia sẻ rằng việc bỏ thuốc lá đã khiến giọng cô trở nên yếu hơn. Nữ ca sĩ gặp khó khăn trong việc hát các nốt cao. Tuy nhiên may mắn là chủ nhân hit Hello không có ý định hút thuốc trở lại bởi với tần suất 25 điếu thuốc một ngày như trước đây thì “tôi sẽ chết vì bệnh liên quan đến thuốc lá mất”.

Một số màn trình diễn khoe giọng hát đầy nội lực của Adele

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất