Âm Nhạc

Hiện 'nguyên hình' fangirl, Adele xem Euro 2016 cùng fans ngay trên sân khấu

Anh Min
Chia sẻ

Adele quậy tung sân khấu tour lưu diễn bằng việc trình chiếu trận đấu trực tiếp tại Euro 2016, khoác áo thi đấu của tuyển Bỉ và hát cổ vũ như một fangirl cho đội bóng này.

Mặc dù đang cực kì bận rộn với lịch đi tour xuyên suốt những ngày vừa qua, “nàng họa mi nước Anh” vẫn không thể cưỡng nổi sức hút của giải bóng đá Euro 2016 chỉ vừa khai mạc được cách đây vài ngày.

Là một fan Adele, có lẽ không ai là không biết độ chịu chơi và quẩy tưng bừng của thần tượng mình, nhất là trong suốt Adele Live Tour vừa qua, sự “lầy lội” càng được bộc lộ không ngừng và trở thành điểm nhấn thú vị cho mỗi một nơi mà cô đặt chân đến. Những khoảnh khắc hài hước nhất, từ việc trở thành “bà mai” bất đắc dĩ cho các cặp uyên ương, đến những động tác hình thể lạ kì, làm trò trên sân khấu, có thể dư sức được tuyển tập thành một bộ phim hài sống động nhất và kinh điển nhất thế giới.

adele

Adele khoác áo đội tuyển Bỉ cùng lá cờ Bỉ trên tay. (Nguồn ảnh: Adele Fan Vietnam)

Mới đây, để thể hiện tình yêu với môn thể thao vua, nữ ca sĩ Hello không ngần ngại chiếu hẳn trận bóng giữa Bỉ - Ý ngay trên màn hình sân khấu. Hơn thế nữa, cô khoác cả chiếc áo thi đấu của Bỉ, nhiệt tình cổ vũ đội bóng nước này như một fangirl thực thụ. Thậm chí, nàng béo vừa nhảy nhót vừa hát ca khúc Ole Ole Ole cùng các fans khiến không khí cả khán phòng càng thêm náo nhiệt và đầy tinh thần thể thao. 

Đoạn video quay lại khoảnh khắc cực nhắng nhít của cô nàng.

Đáng buồn là kết quả cuối cùng lại nghiêng về Italia với chiến thắng 2-0. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất