Âm Nhạc

3 ca khúc chưa chính thức ra mắt đã hot rần rần của Vpop

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chính vì thế, mỗi sự nhá hàng đều khiến fan như "ngồi trên đống lửa" và nôn nóng mong chờ đến ngày sản phẩm được phát hành.

Vpop những tháng cuối năm 2016 hứa hẹn sẽ có hàng loạt “bom tấn” đổ bộ. 3 cái tên sau đây chắc chắn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi sản phẩm âm nhạc chuẩn bị lên kệ của họ. Cùng tìm hiểu những ca khúc nào chưa chính thức ra mắt đã hot rần rần trên mạng xã hội.

I Don't Believe In You - Noo Phước Thịnh ft. Basick 

Cái tên chắc chắn phải nhắc đến chính là niềm tự hào của fan Việt nhiều ngày qua I Don't Believe You - Sự kết hợp lần đầu giữa Noo Phước ThịnhQuán quân Show Me The Money 4: Basick. Bài hát lần đầu được vang lên trên sân khấu choáng ngợp Asia Song Festival 2016. Giai điệu bắt tai cùng ca từ khiến trái tim fan phải “tan chảy” là lý do sáng tác từ Châu Đăng Khoa trở thành bản hit dù chưa ra mắt chính thức đã khiến người hâm mộ “điên đảo”.

vpop1

I Don't Believe In You - Single gần nhất chuẩn bị được nam HLV Giọng hát Việt nhí phát hành.

vpop2

Giai điệu cùng lời ca gây nghiện của ca khúc đã khiến fan xiêu lòng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Những hình ảnh chưa chính thức được bật mí.

https://www.youtube.com/watch?v=q-kPNZuTpFg

Phần trình diễn I Don't Believe In You tại Asia Song Festival 2016.

Yêu không hối hận - Hari Won

Sau “cơn bão” Anh cứ đi đi kéo dài nhiều tháng qua thì e-kip Hari Won đã sẵn sàng phát hành bản hit tiếp theo. Với ca từ được tiết lộ thì có vẻ như đây sẽ lại là bài hát não nề, chạm cảm xúc đến từ nữ ca sĩ người Hàn xinh đẹp: “Gạt đi nước mắt những tháng ngày bơ vơ… Dấu yêu vẫn còn như xưa, vẫn còn tha thiết những cơn mưa… Em đếm từng ngày nhung nhớ…”.

vpop3

Sau Anh cứ đi đi sẽ là Yêu không hối hận.

vpop4

Có vẻ như fan hâm mộ không thể chờ lâu hơn được nữa khi hình ảnh chưa chính thức “nhá hàng” ca khúc mới của Hari Won được đăng tải.

Anh cứ đi đi phát hành tháng 6/2016. Bản hit ngay khi lên sóng đã tạo bão dư luận mạnh mẽ. Trở thành 1 trong những ca khúc quốc dân nhà nhà nghe, người người hát theo. Thừa thắng xông lên thì Yêu không hối hận hy vọng tiếp tục là sản phẩm làm bừng sáng sự nghiệp âm nhạc những tháng cuối năm của cô nàng này.

MV Anh cứ đi đi

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

2016 có lẽ là một năm khá bận rộn với Soobin Hoàng Sơn. Hàng loạt sản phẩm âm nhạc từ chàng ca sĩ điển trai lần lượt đã ra mắt khán giả. Và Phía sau một cô gái sẽ là ca khúc tiếp theo phát hành ngay trong tháng 10 này.

Đoạn clip “nhá hàng” Phía sau một cô gái nhận được vô số lượt nghe và chia sẻ của Soobin.

vpop6

Nam ca sĩ hé lộ hình ảnh trên trang cá nhân của mình có liên quan đến bài hát mới.

vpop8

Một số thông tin từ sản phẩm âm nhạc được Soobin bật mí hóm hỉnh.

Giọng ca Lalala sẽ có sự thay đổi ngoại hình gây chú ý trong lần trở lại này.

Giọng ca Lalala thậm chí sẽ có sự thay đổi ngoại hình gây chú ý trong lần trở lại này?

Phía sau một cô gái là sáng tác mới nhất từ Tiên Cockie. Ca khúc được đông đảo người hâm mộ mong chờ lên sóng ngay trong tháng 10/2016.

MV Lalala

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất