Phim Ảnh

Wanna One giống loạt nghệ sĩ nổi tiếng, Hwang Minhyun - Ha Sung Woon bị nhầm thành Park Seo Joon và Taemin

Theo Soompi
Chia sẻ

Các thành viên của nhóm nhạc nam Wanna One đã có dịp chia sẻ về ngoại hình của họ trông giống với những ngôi sao tên tuổi khác trong K-Biz thông qua chương trình "Happy Together 4".

Ở tập phim mới nhất của chương trình Happy Together 4 đài KBS2 phát sóng vào ngày 15/11 vừa, các thành viên của Wanna One đã xuất hiện với tư cách là khách mời của chương trình. Trong quá trình trao đổi với các MC, Hwang Min HyunHa Sung Woon đã chia sẻ về những câu chuyện khi họ bị nhầm lẫn với những nghệ sĩ nổi tiếng khác trong làng giải trí.

Trên thực tế, có rất nhiều người đề cập đến việc gương mặt của Hwang Min Hyun trông giống nam diễn viên Park Seo Joon và Ahn Jae Hyun. Anh tiết lộ rằng mình đã từng nhận được một lá thư từ người hâm mộ của nam chính Thư ký Kim sao thế?, Min Hyun nói: “Đó là một ngày mà anh Park Seo Joon làm MC cho Music Bank, một fan đã đến chỗ em với một món quà và thư chúc em may mắn trong chương trình. Em rất biết ơn và xem nó khi em vào phòng thay đồ, nhưng mọi thứ được gửi và viết cho anh Park Seo Joon. Trong giờ nghỉ, em đã đến phòng anh ấy và trả lại”.

Lai Guan Lin nói rằng chính Hwang Min Hyun cũng đã thừa nhận rằng anh ấy trông giống Park Seo Joon: “Chúng em đã đặt pizza vào tuần trước, và anh Park Seo Joon làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu pizza. Anh Hwang Min Hyun nhìn thấy hình của anh Seo Joon trên hộp pizza và nói 'Này, đó là anh trai của anh đấy'. Vì vậy, anh ấy đã đồng ý rằng họ giống nhau”. Hwang Min Hyun đáp: “Đó là bởi vì em nghe về nó rất nhiều lần”.

Bên cạnh đó, Ha Sung Woon cũng cho biết mình thường nghe mọi người nói trông giống Taemin của SHINee hay Jimin của BTS: “Chúng em đều là bạn. Một ngày nọ, em đã qua đêm ở nhà Taemin. Khi em thức dậy vào buổi sáng rồi đến phòng tắm, mẹ Taemin đã nhìn thấy em và nói, 'Taemin, đi ăn sáng đi'. Em nói với cô ấy em không phải Taemin, và cô ấy bất ngờ rồi bảo, 'Oh! Con không phải hả”.

Ha Sung Woon tiếp tục: “Thành thật mà nói, em nghĩ Taemin và Jimin thật sự rất cool và đẹp trai, vì vậy khi em nghe nói em giống họ, em cảm thấy rất tuyệt. Sau khi mẹ của Taemin nhầm em với anh ấy, em lập tức kể lại chuyện đã xảy ra. Anh ấy nói: 'Nếu mẹ anh nghĩ cậu trông giống anh, thì đúng rồi đó”.

Khi được hỏi phản ứng của Jimin của BTS khi Ha Sung Woon nói mọi người nghĩ rằng cả hai trông giống nhau, nam ca sĩ nói Jimin không đồng ý: “Jimin bảo với em, 'Dừng lại đi. Nó không đúng. Em đẹp hơn anh nhiều'. Bọn em luôn cãi nhau về nhau chuyện ai đẹp trai hơn”.

Ngoài ra, chương trình cũng đề cập đến một số thành viên khác mà nhiều người hâm mộ nhận thấy ngay từ Produce 101 mùa 2 đã giống những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Ong Seong WooBae Jin Young giống vợ chồng diễn viên Kim Moo Yeol - Yoon Seung Ah và Lai Guan Lin giống Sulli.

Nữ diễn viên Yoon Seung Ah và Bae Jin Young.

Ong Seong Woo chia sẻ: “Kể từ khi còn học đại học, em đã nghe rất nhiều về em và anh ấy trông giống nhau. Em thực sự biết ơn vì tôi cũng là một người hâm mộ lớn của anh Kim Moo Yeol. Có vẻ như anh ấy đã thường nghe về nó. Anh ấy đã nhắc đến một lần sau khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn”.

Diễn viên Kim Moo Yeol và Ong Seong Woo.

Lai Guan Lin nói rằng có một thời điểm, sự giống nhau giữa cậu với Sulli đã trở thành một chủ đề nóng và tên của Guan Lin và Sulli bất ngờ xuất hiện trong các bảng kết quả tìm kiếm phổ biến.

Lai Guan Lin và Sulli.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất